Lịch phát sóng phim Tuổi trẻ giá bao nhiêu trên kênh VTV3

Lịch phát sóng bộ phim Tuổi trẻ giá bao nhiêu chi tiết và đầy đủ nhất. Bộ phim này sẽ được công chiêu trên kênh nào? Phát lúc mấy giờ?

Phim Tuổi trẻ giá bao nhiêu phát sóng trên kênh nào? Lúc nào?

Phim Tuổi trẻ giá bao nhiêu phát sóng trên kênh nào? Lúc nào?

Phim Tuổi trẻ giá bao nhiêu phát trên kênh nào?

Phim Tuổi trẻ giá bao nhiêu sẽ nối sóng "Đi giữa trời rực rỡ" đã kết thúc ngày 18/10/2024.

Do đó, bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 (Đài truyền hình Việt Nam) và bắt đầu khởi chiếu từ Thứ 2, ngày 21/10/2024

Phim Tuổi trẻ giá bao nhiêu phát lúc mấy giờ?

Do được tiếp nối từ phim Đi giữa trời rực rỡ nên bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3 (Đài truyền hình Việt Nam).

Bộ phim sẽ bao gồm 60 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ kéo dài tầm 30 phút.

Đạo diễn và dàn diễn phim Tuổi trẻ giá bao nhiêu

Đạo diễn phim

Bộ phim Tuổi trẻ giá bao nhiêu do Nguyễn Đức Nhật Thanh làm đạo diễn cùng Võ Thanh Hòa làm cố vấn nội dung. Và phim do SK Pictures sản xuất.

Bộ phim truyền hình này khắc họa cuộc sống của giới trẻ, kể về hành trình khởi nghiệp của các bạn trẻ mới ra trường mang trong mình những ước và hoài bão.

Dàn diễn viên phim

Bộ phim này tiếp tục tin tưởng giao vai chính cho các diễn viên trẻ nhiều triển vọng. Chẳng hạn như: Đoàn Thế Vinh, Trương Quốc Bảo, Ngô Hải Nam, Nhung Gumiho, Lương Ánh Ngọc, Ngân Hoà,...

Ngoài ra, phim cũng có sự giúp đỡ của các diễn viên kỳ cựu, được khán giả màn ảnh nhỏ yêu quý, như: Huỳnh Anh Tuấn, NSƯT Công Ninh, Huỳnh Trang Nhi, Châu Hà Yến Nhi,...

Nội dung phim

Bộ phim Tuổi trẻ giá bao nhiêu kể về hành trình của Kiên - chàng sinh viên năm cuối ngành Công nghệ thực phẩm vừa quyết định khởi nghiệp đã bị chính em gái cùng mẹ khác cha ủ mưu lừa gạt, ăn cắp ý tưởng.

Trailer phim Tuổi trẻ giá bao nhiêu sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: SK Pictures

Không dừng lại ở đó, người cha dượng cũng "liên minh" với con gái liên tục tìm cách hãm hại cậu. Nuốt ngược nỗi đau bị "người thân" phản bội, Kiên quyết tâm cùng bạn bè xây dựng lại từ đầu mọi thứ nhưng hành trình ấy không hề dễ dàng như những gì cậu tưởng tượng.

Bộ phim còn kể về cuộc sống của những người bạn xung quanh Kiên. Đó là Linh - cô nàng sinh ra trong gia đình nghèo khó, chịu cảnh bạo hành nhưng tính cách luôn thân thiện, thương đời, thương người.

Hay là Hùng - chàng "mama boy" tâm hồn như 1 tờ giấy trắng, ưa hào nhoáng, thích thể hiện. Hoặc là Nga - cô nàng "tomboy" nóng tính nhưng nghĩa hiệp, sẵn sàng xả thân vì bạn bè.

Huê Võ

Tin liên quan

từ khóa Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính