Chưa đầy 1 ngày ra mắt, MV Đi Đu Đưa Đi của Bích Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng nhờ hình ảnh đẹp cùng phần giai điệu gây nghiện.
Tối ngày 28/8, ca sĩ Bích Phương đã chính thức thả xích MV Đi Đu Đưa Đi sau đoạn teaser gây sốt cách đó không lâu.
Đúng như dự đoán, Đi Đu Đưa Đi đã tạo được hiệu ứng tốt ngay khi ra mắt. Bên cạnh hình ảnh đẹp, màu MV xuất sắc thì giai điệu bắt tai, gây nghiện cũng chính là điểm cộng giúp Đi Đu Đưa Đi nhận được cảm tình từ công chúng.
Đặc biệt, khác với hình ảnh trước đây, trong Đi Đu Đưa Đi, Bích Phương quậy tưng bừng với dàn trai đẹp 6 múi. Lối hát đu đưa cũng chính là điểm nhấn trong sản phẩm lần này của cô công chúa ballad.
Phần điệp khúc gây ấn tượng với câu hát "Lúc đi hết mình, lúc về hết mình", hứa hẹn đây sẽ là trend hot nhất trong những ngày tới.
Chỉ sau 14 giờ ra mắt, Đi Đu Đưa Đi đã nhanh chóng lọt #2 thịnh hành YouTube Việt Nam, đạt hơn 2 triệu lượt xem và hơn 100 nghìn lượt thích.
Như vậy, Đi Đu Đưa Đi cũng đạt thành tích chẳng kém sản phẩm Bùa Yêu ra mắt năm 2018 của nữ ca sĩ.
Cụ thể, Bùa Yêu đã đạt được nhiều thành tích nổi bật dù đụng độ với siêu hit Chạy ngay đi của Sơn Tùng MTP: Cán mốc 5 triệu view chỉ sau 1 ngày phát hành. Lọt top trending YouTube tại Việt Nam, tại Nhật Bản ở vị trí #32,...
Trên mạng xã hội, người yêu nhạc cũng để lại rất nhiều lời khen tích cực cho cô ca sĩ gốc Quảng Ninh:
- MV đẹp, beat hay, lời thì từ từ sẽ thấm.
- Lúc xem trailer thấy bình thường mà giờ xem MV lại nghiện quá.
- Bài này sẽ lên sàn hot nhất mùa thu này
- Lúc đầu xem không thấy hay lắm, nhưng giờ xem bao lần cũng không nhớ nữa.
- Bài này hay quá
- Nghe bắt tai quá, cảm giác nghiện hơn Bùa Yêu luôn.
- ....