Dưới đây là những bí quyết giúp bạn trở thành nhân viên đắt giá, được sếp và đồng nghiệp đánh giá cao tại nơi làm việc.
Hãy thể hiện một thái độ tích cực trước mặt cấp trên và đồng nghiệp của bạn. Họ sẽ luôn đánh giá cao bạn vì vẻ ngoài tích cực ấy.
Hãy cống hiến hết mình để làm việc chăm chỉ và hiệu quả. Chắc chắn cấp trên của bạn sẽ nhận ra điều đó.
Hãy luôn giao tiếp và duy trì mối quan hệ tốt với mọi người, ngay cả ngoài công việc để có thêm mạng lưới các mối quan hệ.
Hãy chủ động thực hiện nhiều công việc hơn tại nơi làm việc để quản lý của bạn biết rằng bạn là một nhân viên nhiệt huyết và tuyệt vời.
5. Truyền động lực
Hãy truyền cảm hứng cho những người khác cũng làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp bằng cách thể hiện những phẩm chất tuyệt vời tạo động lực cho họ.
6. Kỹ năng tổ chức
Đây là một trong những kỹ năng được đánh giá cao nhất mà cấp trên tìm kiếm ở những nhân viên tiềm năng.
Do đó hãy luôn làm việc có tổ chức, khoa học, chắc chắn bạn sẽ được sếp đánh giá cao.
7. Hướng dẫn
Hãy hướng dẫn đồng nghiệp nếu họ gặp khó khăn với việc nào đó. Hành động này sẽ cho thấy bạn là một người đồng nghiệp tốt bụng, hữu ích.
8. Lắng nghe tích cực
Thực hành lắng nghe tích cực để bạn có thể nhanh chóng phản hồi lại với các giải pháp tốt nhất cho vấn đề.
9. Cố gắng hết sức mình
Cố gắng hết sức mình để khiến bạn trở thành một nhân viên đắt giá, được mọi người yêu mến và cấp trên trọng dụng.
(Theo Times of India)