Báo Điện tử Gia đình Mới

2019 rồi, make up như thế này mới là đúng điệu!

Hãy cùng tham khảo những xu hướng make up mới nhất để sẵn sàng “chào sân” Tết Nguyên đán 2019 với diện mạo chuẩn chỉnh và bắt trend nhất nhé!

Hãy cùng tham khảo một số trào lưu make up mới nhất trong năm 2019 do các chuyên gia trang điểm chia sẻ.

Để có lớp trang điểm tự nhiên, bạn nên dùng phấn má hồng thay cho tạo khối

2019 rồi, make up như thế này mới là đúng điệu! 0

Nhiều chuyên gia trang điểm cho rằng, việc tạo khối giúp cho khuôn mặt góc cạnh, sắc sảo hơn, nên phù hợp với việc chụp ảnh, ghi hình hơn là trang điểm hàng ngày.

Nữ diễn viên kỳ cựu người Mỹ Marilyn Monroe từng tạo khối để khiến mũi trông nhỏ gọn hơn. Nữ diễn viên Audrey Hepburn cùng từng nhờ tới trang điểm tạo khối để có bờ môi căng mọng.

Tuy nhiên, dưới ánh sáng chuyên nghiệp khi chụp ảnh, quay phim, lớp tạo khối không dễ nhận ra. Còn trong ánh sáng ban ngày, lớp tạo khối trông rất dễ lộ và khiến mặt bị cứng. Thay vào đó, bạn chỉ cần thoa một chút phấn má hồng lên gò má là đã có thể tạo điểm nhấn cho khuôn mặt rồi.

Trang điểm như không trang điểm

2019 rồi, make up như thế này mới là đúng điệu! 1

Lối trang điểm tự nhiên sẽ trở nên vô cùng thịnh hành trong năm 2019 này. Những lớp nền dày và nặng sẽ bị thay thế bởi những sản phẩm có công thức nhẹ và trong suốt.

Để có được khuôn mặt trang điểm mà như không này, bạn gái nên chú trọng quá trình dưỡng da để có làn da khỏe đẹp, ít khuyết điểm. Để có được đôi mắt thu hút hơn, các chuyên gia trang điểm sẽ dùng mẹo sau thay cho phấn mắt: dùng kem che khuyết điểm tối hơn màu da 3 tông để thoa lên bầu mắt.

Trang điểm môi tự nhiên, không tô viền môi "quá đà"

2019 rồi, make up như thế này mới là đúng điệu! 2

Việc trang điểm và tạo hình cho đôi môi thực sự sẽ trải qua một cuộc “cách mạng” trong năm 2019. Các chuyên gia trang điểm cho rằng bạn đẹp nhất khi tự nhiên nhất và không cần phải thay đổi vẻ đẹp tự nhiên đó để có được đôi môi dày, rộng với sự hỗ trợ của mỹ phẩm.

Không lạm dụng phấn highlight

2019 rồi, make up như thế này mới là đúng điệu! 3

Năm 2018 là thời kỳ phong cách trang điểm sử dụng phấn highlight để tạo vẻ lấp lánh sáng ngời “sang chảnh” trên khuôn mặt lên ngôi. Tuy nhiên, xu hướng trang điểm năm 2019 sẽ tôn vinh khuôn mặt tự nhiên, với làn da căng bóng khỏe mạnh, thực sự tỏa sáng từ bên trong.

Mốt môi trầm sẽ quay trở lại và “hot” hơn bao giờ hết

2019 rồi, make up như thế này mới là đúng điệu! 4

Son môi màu nâu từng rất thịnh hành vào những năm 90 và sẽ có màn comeback “ngoạn mục” vào năm nay, khiến các quý cô mê mẩn hơn màu đỏ rượu, nude hay hồng. Tương tự với son màu đỏ, bạn hãy test để chọn ra màu son nâu phù hợp nhất với tông da của mình.

Phấn mắt lì màu sáng

2019 rồi, make up như thế này mới là đúng điệu! 5

Khi trang điểm, bạn nên tập trung vào mắt hoặc môi để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Với năm 2019, một đôi mắt hút hồn với phấn mắt lì màu sáng nổi bật trên khuôn mặt trang điểm tự nhiên sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn từ người đối diện.

(Theo Bright Side)

Minh Minh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO