Nội dung di thư diễn viên Yoo Joo Eun vừa qua đời ở tuổi 27: Xin lỗi tất cả mọi người vì đã phụ lòng

Nữ diễn viên Hàn Quốc Yoo Joo Eun vừa qua đời ở tuổi 27, cô để lại di thư xin lỗi gia đình và người hâm mộ vì đã phụ lòng mọi người.

Theo Chosun, ngày 29/8 trên Instagram của Yoo Joo Eun có đăng bài viết xác nhận nữa diễn viên đã "rời khỏi thế giới này để đi đến một nơi tốt đẹp hơn". Bài viết này được cho là anh trai của nữ diễn viên đăng theo yêu cầu của em gái, mong mọi người bớt chút thời gian cầu nguyện cho em mình.

Di thư của Yoo Joo Eun để lại cũng được gia đình công khai. Trong thư, Yoo Joo Eun viết có đoạn xin lỗi những người thân yêu vì đã phụ lòng họ:

"Tôi biết ơn gia đình, bạn bè, những người đã yêu thương và chăm sóc tôi. Đó là sức mạnh và nụ cười của tôi. Tôi biết ơn, trân trọng những mối quan hệ quý giá mình có". Cô nhắn nhủ với người ở lại: "Con xin lỗi phải đi trước. Trái tim con hét lên rằng con không muốn sống. Cuộc sống hàng ngày không có con có thể sẽ trống vắng nhưng hãy can đảm sống. Con sẽ dõi theo tất cả mọi người. Xin đừng khóc, vì như thế con sẽ đau lòng lắm". Yoo Joo Eun viết rằng cô đã suy nghĩ về chuyện rời bỏ cuộc sống một thời gian dài trước khi quyết định.

"Tôi thực sự muốn đóng phim, đó là tất cả mọi thứ tôi có, là một phần của đời tôi nhưng thật không dễ dàng để sống cuộc sống đó".

Yoo Joo Eun sinh năm 1995 ra mắt năm 2018 trong bộ phim truyền hình tvN Big Forest. sau đó cô xuất hiện trong bộ phim truyền hình của đài Chosun, Joseon Survival Period.

Tang lễ của diễn viên trẻ sẽ được cử hành tại nhà tang lễ của Bệnh viện Đại học Ajou ở Suwon, tỉnh Gyeonggi vào ngày 31/8.

Tuệ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan