Sao Việt trung thành với tóc dài: Thủy Tiên đẹp nền nã, Phạm Hương hóa công chúa tóc mây

Dù không tạo kiểu tóc cầu kỳ nhưng những sao nữ này vẫn chinh phục được trái tim của người hâm mộ.

Bên cạnh muôn vàn kiểu tóc ngắn được cắt tỉa, uốn nhuộm sành điệu vẫn còn có những sao nữ trung thành với mái tóc thẳng dài truyền thống. 

Hiền Thục

Hiền Thục là một trong những sao nữ trung thành với kiểu tóc dài truyền thống.

Từ khi ra mắt đến nay Hiền Thục chưa 1 lần xuất hiện với mái tóc ngắn. Cô luôn gắn liền với hình nhu mì, duyên dáng trong kiểu tóc dài thẳng tự nhiên.

Giọng ca "Yêu dấu theo gió bay" từng chia sẻ: "Thục thích mình trông thuần Việt nên muốn để tóc dài. Tóc dài đáng yêu lắm, ít cần tạo kiểu trông cũng vẫn hay, cứ để thong thả như thế khi gấp đi chơi cũng không cần vội vàng bận rộn với uốn, ép, sấy, nhuộm".

Thủy Tiên

Mái tóc suôn dài, đen mượt giúp Thủy Tiên ghi trọn điểm trong mắt công chúng.

Nhiều năm trở lại đây, Thủy Tiên rất hiếm khi thay đổi màu tóc, kiểu tóc. Hiện tại, cô trung thành với màu tóc đen tự nhiên chẻ ngôi lệch và thường vén sang 1 bên trông giản dị mà vẫn xinh đẹp, thanh lịch.

Dù đã ngoài 30 nhưng Thủy Tiên vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp hơn hẳn so với đồng nghiệp cùng tuổi.

Mai Phương Thúy

Dù đã đăng quang rất nhiều năm nhưng khi nhắc đến Mai Phương Thúy ngoài nhớ tới gương mặt xinh đẹp, chiều cao khủng cùng body bốc lửa thì mái tóc của cô cũng chính là điểm nhấn mà ai cũng phải trầm trồ.

Mai Phương Thúy từng chia sẻ cô đã thay đổi nhiểu kiểu tóc nhưng vẫn để dài vì nó phù hợp nhất và mang lại cho người đẹp vẻ ngoài quyến rũ hơn.

Lan Khuê

Nếu theo dõi Lan Khuê ngay từ thời điểm cô gia nhập showbiz sẽ thấy người đẹp sinh năm 1992 chưa bao giờ đổi màu cho mái tóc của mình. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt giữa Lan Khuê và các người đẹp khác trong giới giải trí.

Phạm Hương

Không chạy theo các kiểu tóc thời thượng Phạm Hương trung thành với mái tóc dài.

Ngoài việc uốn xoăn lọn hoặc tạo kiểu khi lên hình, Phạm Hương gần như để tóc dài tự nhiên. Người đẹp từng chia sẻ, cô không chạy theo xu hướng tóc ngắn và luôn yêu thích tóc dài.

Hồ Ngọc Hà

"Nữ hoàng giải trí" biến tấu đủ thứ với thời trang nhưng riêng kiểu tóc cô lại đặc biệt trung thành với style chẻ ngôi giữa và để thẳng tự nhiên.

Kiểu tóc buông xõa tự nhiên giúp Hồ Ngọc Hà trông duyên dáng, thanh lịch mà vẫn vô cùng quyến rũ.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan