Sao Việt lấy chồng kém tuổi vẫn trẻ trung: Người nhờ tóc mái, kẻ dùng bột nghệ bình dân

Dù hơn ông xã nhiều tuổi nhưng những sao nữ này vẫn cực kỳ trẻ trung và xinh đẹp.

Không ít các cặp đôi trong showbiz có sự chênh lệch tuổi tác như Hari Won - Trấn Thành, Khánh Thi - Phan Hiển, Thu Thủy - Kin Nguyễn...

Mặc dù hơn tuổi chồng nhưng các sao nữ vẫn giữ được vẻ ngoài siêu cấp trẻ trung thậm chí trông còn trẻ trung hơn nửa kia của mình. Vậy bí kíp nào giúp các ngôi sao đình đám Vbiz giữ được tuổi xuân phơi phới và ngày càng "lão hóa ngược"? 

Hari Won

Hari Won - Trấn Thành là một trong những cặp đôi "chị - em" được yêu mến bậc nhất showbiz Việt.

Dù hơn Trấn Thành 2 tuổi nhưng khi đứng cạnh ông xã, Hari Won trông vẫn cực kỳ trẻ trung và không có dấu hiệu chênh lệch tuổi tác.

Nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi" biết cách làm đẹp để giữ cho mình một gương mặt tươi trẻ, body thon thả vạn người mê.

Điểm đăc biệt nhất chính là mái tóc của Hari Won. Rất đông khán giả dành lời khen cho tóc mái của cô nàng. Nhờ kiểu mái lưa thưa Hàn Quốc này, trông Hari Won trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.

Vậy mới thấy, chọn đúng 1 kiểu tóc phù hợp sẽ giúp nhan sắc của bạn thăng hạng vượt bậc.

Thu Thủy

Thu Thủy và chồng trẻ Kin Nguyễn chênh lệch tới 10 tuổi nhưng khi đứng cạnh nhau trông cô vẫn vô cùng trẻ trung và dường như không nhận ra được sự khác biệt về tuổi tác.

Chia sẻ về bí kíp giữ gìn tuổi xuân, Thu Thủy cho biết, cô dùng tinh bột nghệ để chăm sóc giúp da mịn màng như em bé đồng thời ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Dù đã 35 tuổi và có 1 nhóc tỳ nhưng Thu Thủy vẫn sở hữu 1 gương mặt xinh đẹp và trẻ trung không kém gì so với các hậu bối. Cô cũng được cư dân mạng ưu ái gọi tên là một trong những mỹ nhân không tuổi của showbiz Việt. 

Khánh Thi 

Mối tình chị em gây ồn ào nhất showbiz phải nhắc tới cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển. 

Được biết, kiện tướng dancesport hơn ông xã của mình tới 12 tuổi, tuy nhiên sau 4 năm kết hôn và có 2 nhóc tỳ trông họ lại vô cùng đẹp đôi và không hề có dấu hiệu chênh lệch tuổi tác.

Ở thời điểm hiện tại, Khánh Thi nhận được nhiều lời khen vì vẻ ngoài lên hương theo thời gian. Làn da căng mọng, trắng hồng cùng body quyến rũ dù đã là mẹ 2 con khiến nữ kiện tướng ngày càng trở nên xinh đẹp hơn.

Từng tiết lộ về bí kíp giữ gìn nhan sắc, Khánh Thi cho biết, cô tập dancesport mỗi ngày đồng thời uống nhiều nước, ăn rau củ và bổ sung vitamin thông qua thuốc bổ.

Nhờ tuân thủ đúng cách mà Khánh Thi giữ được vóc dáng và nhan sắc xinh đẹp của mình.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan