Trước diễn biến giá nguyên vật liệu và giá tiêu dùng tăng cao, Mondelez Kinh Đô vẫn nỗ lực ổn định giá bán cho các sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô khi giữ nguyên giá bán nhiều dòng bánh chủ lực và chỉ điều chỉnh tăng trung bình 2-3% cho toàn danh mục sản phẩm bánh trung thu của doanh nghiệp.
Phục vụ mùa Tết Trung thu 2022, Công ty Mondelez Kinh Đô ra mắt hơn 70 dòng bánh Trung Thu với những cải tiến chất lượng đáng kể và 3 dòng sản phẩm mới để phục vụ đa dạng các nhu cầu của người tiêu dùng.
Với các dòng bánh đặc sắc được tung ra thị trường trong năm nay, thương hiệu Kinh Đô mang đến cho người tiêu dùng nhiều chủng loại bánh trung thu đặc sắc, từ dòng “Trăng Vàng Black & Gold” thượng hạng, dòng “Trăng Vàng” cao cấp, dòng “Thu” truyền thống, đến những dòng bánh thời thượng như bánh Trung thu tuyết và lava tan chảy, đáp ứng cho mọi nhu cầu thưởng thức và biếu tặng đa dạng của người tiêu dùng.
Đáp ứng nhu cầu biếu tặng cao cấp, Mondelez Kinh Đô ra mắt sản phẩm mới bánh trung thu “Trăng Vàng Black & Gold Yến sào” thượng hạng. Tinh tuyển những nguyên liệu hảo hạng như bào ngư, cua,... cùng yến sào cao cấp, các nghệ nhân Kinh Đô đặt trọn tâm huyết sáng tạo phần vỏ bánh đen tuyền được phủ lên bột vàng thực phẩm óng ánh đặc trưng. Dưới ánh trăng tròn tháng Tám, hình ảnh đàn cá chép hóa rồng biểu trưng cho sự thành công, sung túc và thịnh vượng cũng chính là lời chúc được gửi gắm trong hộp bánh trung thu sơn mài “Trăng Vàng Black & Gold Yến sào”.
Dòng bánh Trăng Vàng Hồng Ngọc Hưng Thịnh và Hưng Phú là món quà nồng ấm tình thân, tròn đầy giao hảo như ánh trăng rằm rực rỡ màu hồng ngọc, những chiếc bánh trung thu Gà Quay Tứ Quý, Đậu Xanh Hạnh Nhân hay Hạt Sen Hạt Dưa tạo nên một bức tranh hương vị mùa thu thật vẹn toàn, viên mãn.
Lấy cảm hứng từ những vật dụng truyền thống đặc trưng trong mùa Tết Trung thu Việt Nam, hình ảnh chiếc đèn kéo quân – một hình ảnh gần gũi gắn liền với tuổi thơ mỗi dịp rằm tháng Tám và trống quân – thể hiện cho âm thanh rộn rã của mùa lễ hội đã được khắc họa sống động qua đường nét thiết kế kết hợp hiệu ứng in ấn sắc sảo tinh tế, tạo nên chiếc hộp Trung thu đầy ý nghĩa và sang trọng.
Mondelez Kinh Đô đồng thời cũng có những dòng bánh riêng hướng đến những người tiêu dùng trẻ tuổi ưa thích các hương vị mới mẻ, trẻ trung. Bánh Trung thu Tuyết chính là sự hòa quyện độc đáo giữa nét văn hóa Việt Nam và sự tinh tế, chăm chút trong văn hóa ẩm thực Nhật Bản, tạo nên chiếc bánh Trung thu Tuyết với vẻ ngoài bắt mắt cùng hương vị thơm ngon. Đặc trưng vỏ bánh hai màu, kết cấu mềm mịn, xốp và họa tiết khắc nổi xinh xắn trên bề mặt cùng những hương vị hiện đại được yêu thích như vị Cam Nhật (Yuzu), Trà xanh, Đậu đỏ hay Mè đen tạo vị ngon hài hòa, lạ miệng.
Bên cạnh sản phẩm mới, các dòng bánh trung thu hiện đại được đông đảo người tiêu dùng đón nhận cũng tiếp tục trở lại trong năm nay. Đó là dòng bánh Thu Mini tinh tế, bao bì trẻ trung hiện đại với sắc hồng ngọt ngào và xanh rực rỡ, cùng với dòng bánh trung thu Lava tan chảy nổi tiếng với 3 hương vị đặc sắc: Sô cô la tan chảy, Phô mai trứng chảy và Đậu xanh chà bông trứng chảy.
"Sau một năm gián đoạn vì dịch bệnh, người tiêu dùng đang rất háo hức chờ đón mùa Tết Trung thu năm nay. Hơn bao giờ hết, ngày nay người tiêu dùng luôn ưu tiên về chất lượng cũng như rất khắt khe trong việc lựa chọn cho mình bánh trung thu để thưởng thức và biếu tặng.
Mondelez Kinh Đô được biết đến qua các dòng bánh trung thu tinh tế và là biểu tượng của lễ hội và sự đoàn viên cho của hàng triệu người Việt trên toàn cầu, chúng tôi thấu hiểu người tiêu dùng và sẽ mang đến điều kỳ diệu của Tết Trung Thu bằng những sản phẩm chất lượng, sáng tạo, bao bì đẳng cấp nhất, cùng các chương trình đặc sắc gắn kết người tiêu dùng.
Chúng tôi hy vọng với những nỗ lực không ngừng của đội ngũ Mondelez Kinh Đô, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được tận hưởng một Tết Trung thu đầm ấm, hạnh phúc và sum vầy bên cạnh những người thân yêu.", Ông Sameer Yadav, Giám đốc Marketing của Mondelez Kinh Đô Việt Nam, chia sẻ.
Năm nay Mondelez Kinh Đô đặc biệt chú trọng nâng cao chất lượng cho các dòng bánh trung thu của mình, bên cạnh việc tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng của tập đoàn Mondelez International. Theo đó, tất cả bánh trung thu Kinh Đô được làm theo tiêu chuẩn vệ sinh cao nhất và công nghệ tiên tiến, cũng như tuân thủ tiêu chuẩn TCVN do Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam ban hành.
Giữ vững cam kết của thương hiệu về phát triển bền vững và trách nhiệm với môi trường, Mondelez Kinh Đô tiếp tục sử dụng các vật liệu đóng gói thân thiện, 95% túi đựng bánh trung thu của Kinh Đô được làm từ giấy kraft và 100% khay đựng bánh trung thu được làm từ nhựa PET tái chế.
Người tiêu dùng có thể tìm mua bánh Trung thu Kinh Đô dễ dàng tại 13.500 cửa hàng trên toàn quốc và các kênh mua sắm trực tuyến lớn như Lazada, Tiki, Shopee, ứng dụng giao hàng Grab, các kênh bán hàng hiện đại như hệ thống siêu thị lớn, các cửa hàng tiện lợi trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Thông tin về Mondelez Kinh Đô Việt Nam
Mondelez Kinh Đô Việt Nam là thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Chúng tôi là một tập đoàn bánh kẹo toàn cầu với chiến lược dẫn đầu tương lai của ngành ăn vặt bằng các thương hiệu địa phương và toàn cầu như bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô, bánh Solite, khoai tây lát Slide, bánh quy giòn AFC, Bánh quy OREO, bánh quy giòn RITZ, bánh quy LU, sô cô la Toblerone, sô cô la sữa Cadbury, đồ uống dạng bột Tang, kẹo cao su và kẹo Halls, kẹo cao su Trident và nhiều loại khác. Với những sản phẩm thơm ngon và bổ dưỡng, người tiêu dùng có thể thưởng thức món ăn nhẹ phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần, với chất lượng cao.