Thăng hoa cảm xúc cùng bữa tiệc âm nhạc “FPS 2023 - Healing Era: Outergram”

Tối ngày 24/10, đêm đại nhạc hội “Outergram” của sự kiện chào tân sinh viên “FPS 2023 - Healing Era” đã chính thức diễn ra, mang đến cho các tân sinh viên một đêm diễn đầy cảm xúc.

“FPS 2023 - Healing Era” là chuỗi hoạt động chào tân sinh viên thường niên của Khoa Chính trị học, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Năm nay, đêm nhạc với chủ đề “Outergram” đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc mãn nhãn dành cho tất cả khán giả.

Đêm đại nhạc hội có sự tham gia của các quý vị đại biểu, các vị khách quý đến từ Ban Giám đốc Học viện, Đoàn Thanh niên Học viện, Khoa Chính trị học. Bên cạnh đó có sự xuất hiện của các thầy cô giảng viên, các nhà tài trợ, các cơ quan báo chí và đặc biệt là các bạn tân sinh viên K43 Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Mở đầu chương trình là tiết mục hợp xướng “Việt Nam tử tế” và tiết mục văn nghệ của các sinh viên Lào. Màn trình diễn đầy tự hào, thể hiện tình hữu nghị giữa quan hệ hai nước Việt - Lào.

Empty

Ảnh 1. Tiết mục văn nghệ của các sinh viên Lào

TS Dương Thục Anh, Phó trưởng Khoa Chính trị học phát biểu: “Chúng ta đang đứng trước giai đoạn lịch sử thế giới và đất nước đang có sự đổi thay nhanh chóng, nó đã và đang mang lại nhiều điểm tuyệt vời cho chúng ta, nhiệm vụ của chúng ta là học tập và phát triển để phát huy những lợi thế đó”. 

Empty

Ảnh 2. Trưởng khoa Chính trị học phát biểu tại đại nhạc hội. 

Bước chân vào “kỷ nguyên chữa lành”, gác lại âu lo, rời xa mạng xã hội, các sinh viên được đắm mình vào trong những giai điệu sâu lắng, đón xem những tiết mục văn nghệ mãn nhãn.

Đêm nhạc được chia thành 4 chương: “Sign In”, “Instagram”, “Extricate”, “Outergram”. Từng chương mang những dấu ấn độc đáo và để lại những ấn tượng sâu lắng trong lòng khán giả.

Empty

Ảnh 3. Tiết mục văn nghệ được ban tổ chức FPS 2023 đầu tư kỹ lưỡng.

Góp phần làm đêm nhạc trở nên ý nghĩa, du dương, Kha xuất hiện, mang đến sân khấu của đêm nhạc những bản tình ca trong sáng, mộc mạc. Giúp khán giả thực sự đắm mình vào không khí của “kỷ nguyên chữa lành”.

Empty

Ảnh 4. Kha “đốn tim” khán giả với những ca khúc ngọt ngào.

Đặc biệt, sự góp mặt của rapper “người miền núi chất” Double2T tại đêm nhạc đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả. 

Empty

Ảnh 5. Double2T mang tới sân khấu loạt bản hit gắn liền với tên tuổi.

Đêm nhạc hội đã kết thúc thành công nhờ có sự ủng hộ nhiệt tình từ các bạn sinh viên. Đồng thời, đây cũng là lúc một hành trình mới của các bạn tân sinh viên được mở ra tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Hành trình dẫu sẽ có khó khăn, có vất vả nhưng tất cả sự cố gắng của các bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Phương Anh - BTC FPS 2023

 

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO