Báo Điện tử Gia đình Mới

Quy trình niềng răng trả góp tại Phòng Khám Nha Khoa Đăng Lưu

Niềng răng trả góp, một trong những giải pháp hiệu quả nhất giúp khách hàng có được một hàm răng khỏe đẹp rạng ngời mà không cần phải lo lắng về giá. Vậy dịch vụ chỉnh nha này có nghĩa là gì? Các bạn hãy cùng Phòng Khám Nha Khoa Đăng Lưu khám phá ngay bài viết sau đây nhé!

Tìm hiểu về gói dịch vụ niềng răng thanh toán trả góp

Đây là một cách thanh toán tiện lợi, tại đây khách hàng sẽ chia nhỏ chi phí dịch vụ thành nhiều đợt/tháng. Trong đó, sẽ có một phần chi phí được trả trước và phần còn lại thanh toán dần cho phòng khám. Điều này giúp giảm áp lực tài chính khách hàng, đặc biệt phù hợp với các bạn sinh viên. Loại hình này thường đi kèm hợp đồng cam kết giữa hai bên, mang đến sự linh hoạt cho khách hàng khi quyết định sử dụng dịch vụ. Gói này không chỉ giúp bạn dễ dàng tiếp cận với những điều kiện chỉnh nha chất lượng mà còn đảm bảo kế hoạch tài chính hợp lý.

Tìm hiểu về gói dịch vụ niềng răng thanh toán trả góp

Tìm hiểu về gói dịch vụ niềng răng thanh toán trả góp

Một số vấn đề bạn cần lưu ý khi tiến hành niềng răng là gì?

Khi tiến hành chỉnh nha, các bạn cần phải lưu ý một số vấn đề sau đây để quá trình được diễn ra suôn sẻ nhất có thể:

Xác định trước các tình trạng răng miệng

Trước khi quyết định niềng răng, bước đầu tiên và quan trọng nhất là bạn cần phải đến nha sẽ để kiểm tra về tình trạng răng miệng của mình.

Nhiều người thường chủ quan, cho rằng chỉ cần răng không quá hô hoặc móm thì không cần phải niềng. Tuy nhiên, mọi tình trạng răng mọc sai lệch, hô, móm hay sai khớp cắn, dù nhẹ hay nặng đều cần được khám và điều trị đúng cách. Việc không điều trị hoặc can thiệp chỉnh nha sớm có thể dẫn đến tình trạng này trở nên nặng hơn và gây hại cho sức khỏe. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình mà còn ảnh hưởng đến chức năng của răng miệng.

Tìm hiểu trước các phương pháp điều chỉnh răng

Khi lựa chọn can thiệp các thủ thuật niềng để điều chỉnh răng. Bạn nên tìm hiểu về các phương pháp điều chỉnh răng hàm đang có trên thị trường để có cho mình những lựa chọn phù hợp nhất.

Hiện nay, có nhiều phương pháp như chỉnh răng mắc phổ biến như: Niềng mắc cài kim loại, niềng mắc cài sứ và niềng trong suốt Invisalign. Mỗi phương pháp đều có chi phí và phác đồ điều trị khác nhau. Hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ để nhận được tư vấn chi tiết, đảm bảo lựa chọn phương pháp hiệu quả và phù hợp nhất.

Tìm hiểu trước các phương pháp điều chỉnh răng

Tìm hiểu trước các phương pháp điều chỉnh răng

Nên cân nhắc về tài chính trước khi thực hiện liệu trình

Đây là yếu tố quan trọng, Trước khi thực hiện chỉnh răng, bạn cần cân nhắc về vấn đề tài chính của mình. Những thông tin cần tìm hiểu kỹ bao gồm: Mức chi phí liên quan, phụ phí như mua thêm dụng cụ hay điều trị bệnh lý răng miệng ngoài gói niềng

Quy trình tiến hành niềng răng trả góp tại Nha Khoa Đăng Lưu

Trước đây, việc niềng răng để có một nụ hoàn mỹ, nhiều người đã phải tích góp rất lâu mới đủ tiền để chi trả những khoản phí can thiệp chỉ nha này. Thấu hiểu được những khó khăn của khách hàng đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên, Nha Khoa Đăng Lưu đã cho ra mắt dịch vụ điều chỉnh răng hàm theo phương thức niềng răng trả góp 0% với mức chi phí ban đầu chỉ 990k/tháng. Điều này đã giúp nhiều khách hàng lấy lại sự tự tin vốn có của mình. Dưới đây là giai đoạn thực hiện của phòng khám:

Giai đoạn 1

Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành tiếp nhận thông tin và thăm khám chụp X-quang, CT và lấy mẫu răng hàm bằng phương pháp scan 3D. Sau đó là tiếp tục lấy dấu răng hàm và bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành tư vấn các phác đồ niềng phù hợp. Nếu khách hàng đồng ý, những nhân viên tư vấn của phòng khám sẽ tiến hành làm thủ tục niềng, điều chỉnh răng trả góp.

Quy trình thực hiện dịch vụ niềng răng trả góp

Quy trình thực hiện dịch vụ niềng răng trả góp

Giai đoạn 2

Trước khi thực hiện giai đoạn gắn mắc cài, khách hàng sẽ được điều trị các bệnh lý về răng miệng như: lấy vôi răng, trị sâu răng, nha chu,... Sau đó mới tiếng hành gắn các khí cụ là thun tách kẽ vào răng. Ở giai đoạn này khách hàng sẽ thanh toán trả trước 1 triệu đồng.

Giai đoạn 3

Quá trình gắn thun tách kẻ răng thường được diễn ra trong  khoảng từ 5 - 7 ngày, bác sĩ sẽ thực hiện tháo thun và gắn mắc cài lên răng.

 Đây chính là bước đầu tiên để bắt đầu cuộc hành trình niềng và điều chỉnh răng. Tại đây, khách hàng sẽ tiến hành thanh toán trước 30% chi phí.

Giai đoạn 4

Ở đây khách hàng sẽ trả toàn bộ số tiền còn lại trên tổng chi phí theo từng tháng với mức giá là 990k/tháng. Ngoài ra nếu bạn lựa chọn gắn mắc cài sứ thì khoản phí này sẽ được đội lên là 1,5 triệu đồng/tháng. Sau khoảng thời gian từ 12 - 2 tháng là bạn đã sở hữu cho mình một nụ cười thật tự tin.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về dịch vụ niềng răng trả góp tại phòng khám Nha Khoa Đăng Lưu. Để biết thêm thông tin các bạn hãy liên hệ:

Hệ thống Phòng Khám Nha Khoa Đăng Lưu

Với hơn 16 chi nhánh khắp các tỉnh thành phố

Hotline : 1800 6836

Website: nhakhoadangluu.com.vn

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO