SV Cup 2023: Xác định 2 cặp đấu bán kết hấp dẫn

Trí Dũng
Ngày 23/12, tứ kết SV Cup 2023 đã diễn ra đầy hấp dẫn với những màn chạm trán căng thẳng giữa ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM - ĐH Công Nghiệp TP.HCM, ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội - ĐH Sư phạm Hà Nội, ĐH Nông Lâm TP.HCM - ĐH Huế, ĐH Thuỷ Lợi - ĐH FPT.

Ngay trận đầu tiên của lượt đấu tứ kết là cuộc chạm trán giữa 2 đại diện miền nam là ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM và ĐH Công nghiệp TP.HCM. Sau hơn nửa hiệp thi đấu với thế trận so kè, ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM đã vượt lên chiếm ưu thế bằng bàn thắng dẫn điểm ở phút thứ 20 của Lê Trường Thọ.

Sang hiệp 2, ĐH Công Nghiệp TP.HCM thi đấu khởi sắc hơn với 1 vài cơ hội rõ rệt nhưng các chân sút của họ lại bỏ lỡ đầy đáng tiếc.

Với lợi thế dẫn trước, ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM duy trì hệ thống chặt chẽ đến những phút cuối trận và bảo toàn thành công thắng lợi tối thiểu cũng như tấm vé đầu tiên tiến vào bán kết của giải đấu năm nay.

Empty

Ngày thi đấu tứ kết diễn ra vô cùng sôi động và hấp dẫn

Trận tứ kết 2, cuộc đọ sức giữa trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội và trường ĐH Sư phạm Hà Nội rất đáng được chú ý khi cả 2 là những ứng cử viên mạnh trong bóng đá sinh viên. 

Cục diện trận đấu sớm định đoạt ngay những phút giữa hiệp 1 khi ở phút 25, Vũ Việt Hoàng đã ghi điểm cho đội ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội bằng một cú sút đẹp mắt, đưa đội mình vượt lên dẫn trước.

Hiệp 2 của trận đấu, ĐH Sư phạm Hà Nội đã rơi vào cuộc đối đầu khốc liệt với sự nỗ lực đáng kể nhưng không thành công trong việc chuyển đổi cơ hội thành bàn thắng. Điều này đồng nghĩa với việc tấm vé vào bán kết Vòng chung kết SV Cup sẽ thuộc về ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội.

Empty

Dường như do tính chất cực kì quan trọng của vòng đấu này, các đội bóng đều tỏ ra khá thận trọng. Dù chủ động chơi tấn công nhưng cả Đại học Huế và Đại học Nông Lâm TP.HCM lại thiếu đi những pha bóng mang tính đột phá. Thế trận tiếp tục được duy trì xuyên suốt hiệp 2 khi các tình huống quyết định vẫn không xuất hiện.

Với tỷ số 0-0 trong thời gian thi đấu chính thức, hai đội bước vào loạt luân lưu để giành tấm vé vào bán kết. ĐH Nông Lâm TP.HCM cho thấy họ đã có sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng cho mọi tình huống.

Thủ môn đội trưởng Lê Minh Chiến hóa người hùng với 2 pha cản phá thành công liên tiếp, góp phần quan trọng giúp đội nhà giành vé tới trận bán kết.

Empty

Thủ môn Lê Minh Chiến (áo trắng) là người hùng của Đại học Nông Lâm TP.HCM

Ở trận tứ kết cuối cùng, khó khăn càng chồng chất khó khăn với Đại học FPT. Họ không may mất đi sự ưu tiên hàng đầu trong khung gỗ vì chấn thương trong những phút đầu trận.

Tận dụng lợi thế tâm lý, trường Đại học Thủy Lợi liên tục dồn ép và cuối cùng có được thành quả. Lần lượt ở các phút 30,49 và 79. các tay săn bàn của Thủy Lợi đem về 3 bàn thắng. 3-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu này.

Như vậy, 4 đội bóng bước vào bán kết VCK SV Cup là Đại học Sư phạm TDTT TP.HCM - Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội và Đại học Nông Lâm TP.HCM - Đại học Thủy Lợi.

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO