Báo Điện tử Gia đình Mới

Sắc xuân rực rỡ tại “quận Kinh Đô” ngập tràn năng lượng sống

Những ngày xuân về, mỗi góc cảnh của đại đô thị xanh Vinhomes Ocean Park 2 nở rộ sức sống mới, nơi hơi thở của thiên nhiên hòa quyện cùng nhịp đập của cuộc sống hiện đại, tạo nên một “quận Kinh Đô” rực rỡ sắc màu và tràn đầy năng lượng.

Sắc Xuân rực rỡ từ hệ sinh thái tiện ích xanh  

Với sức sống sinh sôi của mùa Xuân mới, Vinhomes Ocean Park 2 – nơi được kiến tạo từ hệ sinh thái tiện ích xanh trong lành như được khoác thêm một tấm áo đa sắc màu đến từ thảm thực vật đa dạng phong phú, trải dài khắp khu đô thị. Mỗi sáng sớm khi bình minh vừa ló dạng, những khu vực tiện ích xanh được tắm trong ánh nắng vàng khiến những hàng cây xanh ngày một vươn mình cao lớn, tạo bóng mát cho những lối đi hay những bãi cỏ xanh mướt để cư dân có những “tấm đệm” thiên nhiên êm ái với những phút nghỉ ngơi đầu năm mới.

Hệ tiện ích xanh trải dài xuyên suốt Đại đô thị tạo nên sức sống rực rỡ trong những ngày đầu Xuân

Hệ tiện ích xanh trải dài xuyên suốt Đại đô thị tạo nên sức sống rực rỡ trong những ngày đầu Xuân

Hệ sinh thái xanh của “Quận Kinh Đô” là một tổ hợp hoàn chỉnh từ các khu vực cảnh quan, công viên nội khu đa dạng tiện ích và các đại công viên với những tiện ích vượt trội. Trong đó, công viên Silk Park như một dải lụa xanh mềm mại, kéo dài 3km để trở thành cầu nối giữa trái tim yêu thiên nhiên của cư dân với cây cỏ mùa xuân. Tại đây, thảm thực vật phong phú với hàng trăm loại hoa lá đang tạo nên một bản nhạc du dương của mùa xuân.

Còn tại công viên nội khu như Chà Là, Sao Biển, San Hô…, nơi hội tụ sự sống động của Đại đô thị với những tiện ích đa dạng, từ hồ bơi trong xanh, khu vui chơi trẻ em sôi động, cho đến các khu nướng BBQ mời gọi gia đình và bạn bè quây quần giữa không gian xanh mát. Không chỉ vậy, những người yêu thích thể thao có thể thỏa sức với các sân tập gym ngoài trời, sân bóng chuyền, bóng rổ, sân tennis.... Mỗi khu vực tiện ích đều được thiết kế tỉ mỉ, không chỉ mang lại trải nghiệm thú vị mà còn góp phần vào việc tạo ra không gian xanh cho cộng đồng.

Sức sống mới của mùa Xuân trở thành một nguồn năng lượng mới cho Đại đô thị xanh

Sức sống mới của mùa Xuân trở thành một nguồn năng lượng mới cho Đại đô thị xanh

Nằm trong bức tranh xanh toàn cảnh, công viên Sóng - VinWonders Hà Nội Wave Park – một trong những đại tiện ích tầm cỡ thế giới của Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ là một khu vui chơi giải trí mà còn là một nét xanh dương chấm phá quan trọng. Sự kết hợp giữa bờ cát trắng, dòng sông xanh và thiên nhiên tươi trẻ đã tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp cho Đại đô thị trong những ngày đầu xuân.

Với những mảng xanh đa dạng, tạo nên năng lượng tích cực lan tỏa tại “Quận Kinh Đô” nhân dịp đầu xuân. Từ đó tạo ra sức sống mãnh liệt với mỗi điểm xanh của Đại đô thị đều là một mảng không gian sôi động, nơi người lớn tản bộ, tọa thiền, tập yoga còn trẻ em chơi đùa bên hoa cỏ, học vẽ, chạy nhảy với tiếng cười luôn nở rộ. Mọi người cùng nhau chia sẻ bầu không khí trong lành với nguồn năng lượng tích cực của một chốn sống hoàn mỹ.

Những thảm xanh đa dạng trở thành một tiện ích yêu thích của các thế hệ cư dân

Những thảm xanh đa dạng trở thành một tiện ích yêu thích của các thế hệ cư dân

Trải nghiệm sức sống mới của “Quận Kinh Đô”

Nhờ sắc xuân rực rỡ với nguồn năng lượng dâng trào, kết hợp với chuỗi sự kiện hoành tráng được Vinhomes tổ chức nhân dịp Tết đến, Xuân về như Hội chợ Xuân 2024, Đại nhạc hội Countdown và pháo hoa Chào Tết Grand World 2024,… đã khiến Vinhomes Ocean Park 2 trở thành tâm điểm hội tụ dòng chảy cư dân về với bờ Đông của Hà Nội.

Trong giai đoạn trước Tết, đã có hàng trăm gia đình chuyển đến nơi đây, góp thêm một phần không nhỏ vào cộng đồng dân cư hơn 4.000 người được tạo dựng từ trước đó. Từ một cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp và ngày một lớn mạnh, Đại đô thị đáng sống Vinhomes Ocean Park 2 - Tâm điểm thành phố Ocean City, nơi đáng sống bậc nhất đang được hoàn thiện với đủ các yếu tố thiết yếu nhất cho cuộc sống như nghỉ dưỡng – học tập – làm việc – lập nghiệp. Đặc biệt vào giai đoạn chuyển giao năm cũ và năm mới, bước vào mùa Xuân mới – mùa của sự tái sinh và khởi đầu mới càng khiến sự phát triển của “Quận Kinh Đô” trong giai đoạn này càng trở nên ý nghĩa.

Mùa Xuân mới cũng khiến vận hội mới tại “Quận Kinh Đô” càng thêm ý nghĩa

Mùa Xuân mới cũng khiến vận hội mới tại “Quận Kinh Đô” càng thêm ý nghĩa

Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ là nơi an cư mà còn là nguồn cảm hứng sống động, nơi mỗi ngày là một ngày hội, mỗi khoảnh khắc là một bức tranh đầy màu sắc. Nơi mọi giác quan đều được đánh thức, mọi tâm hồn đều được nuôi dưỡng, và mỗi cá nhân đều tìm thấy hạnh phúc của riêng mình trong từng sắc xuân rực rỡ.

Bên cạnh đó, mùa xuân tại Đại đô thị sẽ còn là mùa của sự kết nối và chia sẻ với những hoạt động cộng đồng sôi động và ý nghĩa, góp phần tạo ra một cộng đồng sống động, khỏe mạnh và hạnh phúc với những năng sống tuyệt vời.

Với những mảng xanh đa dạng đã khiến “Quận Kinh Đô” tăng hấp lực khi Tết đến, Xuân về.

Với những mảng xanh đa dạng đã khiến “Quận Kinh Đô” tăng hấp lực khi Tết đến, Xuân về.

Trong tương lai không xa, sức sống mới tại “Quận Kinh Đô” còn đến từ những đại tiện ích đang được hoàn thiện như công viên Đảo Dừa, TTTM Vincom Mega Mall, trường liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec Health Resort, tổ hợp trung tâm hội nghị, tiệc cưới, nhà hát, rạp chiếu phim quy mô lớn nhất Việt Nam… và hàng loạt các chương trình, sự kiện nối tiếp chuỗi nghiệm sống động của Ocean City. Nhờ đó, sự vượt trội của “Quận Kinh Đô” không chỉ mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng, nơi mỗi ngày là một trải nghiệm mới, mỗi khoảnh khắc là một kỷ niệm đáng nhớ.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO