Báo Điện tử Gia đình Mới

Một hộp quà Tết 2024 ấn tượng cần có những thành phần gì bên trong?

Những thành phần tạo nên hộp quà Tết đẹp có ý nghĩa về giá trị tinh thần và vật chất sâu sắc tới người nhận. Các thành phần cần phải có trong một hộp quà Tết sang trọng như bánh kẹo ngoại nhập, mứt Tết, đồ uống, trái cây khô, hạt dinh dưỡng và thực phẩm có lợi cho sức khỏe. Khách hàng có thể khám phá những thành phần hộp quà Tết cao cấp tại đơn vị cung cấp uy tín Đầu Tư Thanh.

Ý nghĩa sâu sắc của những thành phần tạo nên hộp quà Tết đẹp

Tặng quà Tết thể hiện nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt Nam mỗi dịp xuân về hoa nở. Đây là món quà Tết khách hàng, quà Tết nhân viên, quà Tết người thân chứa đựng nhiều ý nghĩa trong dịp năm mới.

Thành phần tạo nên hộp quà Tết đẹp truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa

Thành phần tạo nên hộp quà Tết đẹp truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa

Thành phần hộp quà Tết được lựa chọn kỹ lưỡng truyền tải tấm lòng chân thành, sự quan tâm sâu sắc của người tặng với người nhận. Mỗi vật phẩm phải có sự kết hợp hài hòa để tạo nên hộp quà đẹp đem lại giá trị thiết thực cho người nhận.

Các thành phần cần phải có trong một hộp quà Tết sang trọng

Các sản phẩm quà Tết phổ biến như hộp quà Tết, giỏ quà Tết luôn nằm trong danh sách lựa chọn phổ biến của đông đảo khách hàng mỗi dịp xuân về. Các vật phẩm bên trong hộp quà tùy theo từng đối tượng để lựa chọn sao cho phù hợp. Một hộp quà Tết về cơ bản có những thành phần sau:

Bánh kẹo nhập ngoại, mứt Tết truyền thống

Bánh kẹo nhập ngoại từ nhà cung cấp danh tiếng thế giới và trong nước là vật phẩm quen thuộc trong những hộp quà biếu tặng Tết. Bánh kẹo có rất nhiều loại mẫu mã đa dạng, nhập khẩu nước ngoài sang trọng để người mua lựa chọn.

Hộp quà Tết bánh kẹo ngoại nhập bắt mắt

Hộp quà Tết bánh kẹo ngoại nhập bắt mắt

Đặc biệt, mứt là vật phẩm đặc trưng cho Tết cổ truyền Việt Nam mang đi biếu tặng, mời khách hay để thưởng thức. Ngoài ra còn có những loại kẹo truyền thống nổi bật nét đẹp văn hóa như kẹo vừng, kẹo lạc, kẹo dồi,...

Các loại đồ uống rượu vang, trà, cà phê

Các vật phẩm đồ uống không thể bỏ qua trong những hộp quà Tết 2024 từ truyền thống cho tới hiện đại. Riêng về rượu có loại nội địa, rượu nhập ngoại thượng hạng dùng để mở đầu tất niên, đón tiếp khách quý ghé chơi.

Hộp quà Tết rượu vang thượng hạng nhập khẩu nước ngoài

Hộp quà Tết rượu vang thượng hạng nhập khẩu nước ngoài

Bên cạnh đó, đồ uống trong hộp quà năm mới còn có trà và cà phê là điểm nhấn quen thuộc cho không khí Tết rộn ràng niềm vui. Một số loại trà ngon được yêu thích như trà hoa vàng, trà ô long, trà Thái Nguyên,...

Trái cây khô, hạt dinh dưỡng trong hộp quà Tết

Các loại hạt dinh dưỡng, trái cây khô là vật phẩm được ưa chuộng trong những hộp quà tặng năm mới. Những loại trái cây khô, hạt điều, hạt hạnh nhân, hạt mắc ca, hạt óc chó,... thơm ngon, bồi bổ cơ thể và phòng chống nhiều loại bệnh tật. Hơn nữa, các vật phẩm này có màu sắc bắt mắt, thời gian bảo quản lâu, phù hợp mọi đối tượng.

Các loại thực phẩm sức khỏe

Một hộp quà Tết ấn tượng còn có những thực phẩm có lợi cho sức khỏe con người như: nấm linh chi, đông trùng hạ thảo, nhân sâm Hàn Quốc, yến sào, trứng cá tầm Caviar, nấm Truffle,... Những vật phẩm này phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như đối tác, khách hàng, cấp trên, người thân trong gia đình. Quà tặng đem lại nhiều công dụng cho cơ thể như ngăn ngừa lão hóa, huyết áp, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tim mạch, bồi bổ dưỡng chất,...

Hộp quà Tết sức khỏe đang là xu hướng được ưa chuộng nhiều

Hộp quà Tết sức khỏe đang là xu hướng được ưa chuộng nhiều

Khám phá thành phần hộp quà Tết cao cấp tại Đầu Tư Thanh

Địa chỉ số 9 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội là một trong những ghi nhớ thuộc lòng của các doanh nghiệp, công ty, tổ chức, cá nhân người tiêu dùng trên thị trường quà Tết doanh nghiệp. Đây là cửa hàng công ty cổ phần giải pháp và đầu tư Thanh chuyên cung cấp các loại quà Tết nói riêng và quà tặng nói chung uy tín hàng đầu.

Đầu Tư Thanh chuyên dịch vụ quà Tết doanh nghiệp chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm trong nghề – Đầu Tư Thanh luôn nhận được sự tín nhiệm nhiều doanh nghiệp trong cả nước. Những đối tác thân thiết với Đầu Tư Thanh trong nước và quốc tế điển hình như: Vingroup, Ford Việt Nam, Hanel, Viettel, FPT, Mercedes-Benz, KinLong,...

Đầu Tư Thanh chuyên cung cấp quà Tết doanh nghiệp cao cấp, chất lượng và uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam

Đầu Tư Thanh chuyên cung cấp quà Tết doanh nghiệp cao cấp, chất lượng và uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam

Khách hàng đến với công ty quà Tết Đầu Tư Thanh sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình để sở hữu hộp quà Tết cao cấp, sang trọng và gây ấn tượng mạnh nhất. Các vật phẩm quà Tết được tuyển chọn kỹ lưỡng, nhập khẩu từ thương hiệu uy tín nước ngoài.

Chất lượng vật phẩm được kiểm định nghiêm ngặt, xuất xứ rõ ràng, an toàn cho sức khỏe người dùng. Một số vật phẩm được yêu thích như: bánh kẹo nhập ngoại, rượu vang thượng hạng, trà (trà hoa vàng, trà ô long, trà Thái Nguyên), trứng cá tầm Caviar, nấm Truffle, sâm Hàn Quốc, nấm linh chi, đông trùng hạ thảo, yến sào, các loại hạt dinh dưỡng (hạt điều, hạt hạnh nhân), socola Ferrero Rocher, socola Raffaello,...

Ngoài sản phẩm hộp quà Tết, đơn vị còn cung cấp giỏ quà Tết, Set quà Tết và thiết kế quà Tết doanh nghiệp theo yêu cầu đáp ứng mọi nhu cầu, thị hiếu phong phú. Đặc biệt, quà tặng Tết tại đây được ứng dụng công nghệ hiện đại, sự tinh tế trong cách decor mang đến những món quà Tết ấn tượng, gây thương nhớ nhất.

Sản phẩm hộp quà Tết của Đầu Tư Thanh có mẫu mã đa dạng với nhiều phân khúc giá khác nhau cho khách hàng tùy ý lựa chọn theo sở thích, ngân sách. Hy vọng thông tin hữu ích trên sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được mẫu quà Tết ưng ý và hài lòng trọn vẹn. Mọi thắc mắc về sản phẩm quà tặng Tết hãy liên hệ tới hệ tới Đầu Tư Thanh  để được tư vấn nhiệt tình!

Thông tin liên hệ dịch vụ quà Tết doanh nghiệp Đầu Tư Thanh

Truy cập website: https://congtyquatet.com/

* Hotline: 0916 888 916

* Email: [email protected]

* Địa chỉ: Số 9 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO