Với mong muốn mang đến những giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho trẻ em, góp phần vào mục tiêu giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, Vinamilk đã cho ra mắt sản phẩm sữa bột “Dielac Grow Plus có Tổ Yến”. Sản phẩm mới này là bước tiến đột phá của Vinamilk trong việc mang đến một giải pháp dinh dưỡng lần đầu tiên được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam giúp cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi ở trẻ.
Giải pháp ưu việt mới cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi
Tại Việt Nam, tình trạng suy dinh dưỡng của trẻ em đã được cải thiện qua nhiều năm nhưng tỷ lệ này vẫn còn ở mức tương đối cao. Theo số liệu từ Viện Dinh Dưỡng thì tỷ lệ suy dinh dưỡng thể thấp còi là 24,3% (1), tương ứng cứ 4 trẻ dưới 5 tuổi thì có 1 trẻ bị suy dinh dưỡng thấp còi và có sự khác biệt giữa các vùng miền, một số tỉnh có tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi còn ở mức rất cao - trên 30%.
Với mong muốn mang đến những giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho trẻ em, góp phần vào mục tiêu giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, trong nhiều năm qua, Vinamilk đã liên tục ứng dụng thành tựu khoa học, các dưỡng chất tiên tiến kết hợp với nguồn nguyên liệu chất lượng nhập khẩu để mang đến các sản phẩm dinh dưỡng tối ưu cho các giai đoạn phát triển của trẻ em.
Trong đó, nổi bật là dòng sản phẩm sữa bột trẻ em của Vinamilk hiện đang dẫn dầu thị trường tại Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp.
Phát triển trên nền tảng của dòng sữa bột Dielac Grow Plus ra đời năm 2015 vốn đã được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng, mới đây, Vinamilk tiếp tục tạo sự đột phá trong các dòng sản phẩm sữa đặc trị cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi với sản phẩm Dielac Grow Plus có Tổ Yến bổ dưỡng.
Rất nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh tổ yến là loại thực phẩm rất bổ dưỡng đặc biệt cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi vì trong tổ yến chứa rất nhiều protein, axit amin và các vi chất thiết yếu giúp cải thiện hệ tiêu hóa non nớt, tăng cường hấp thu, hỗ trợ sức khỏe hệ miễn dịch của trẻ. Từ đó, trẻ sẽ hấp thu đầy đủ, trọn vẹn các dưỡng chất, bắt kịp đà tăng trưởng với các bạn cùng trang lứa.
Bên cạnh thành phần bổ dưỡng là tổ yến, sản phẩm Dielac Grow Plus có Tổ Yến còn được bổ sung nhiều dưỡng chất đặc biệt gồm lợi khuẩn Bifidobacterium (BB-12TM) và Lactobacillus Rhamnosus (LGGTM)”, chất xơ hòa tan Inulin và FOS, đạm Whey giàu alpha-lactalbumin, được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu và Mỹ.
Sự kết hợp của bộ ba dưỡng chất “tổ yến bổ dưỡng”, “lợi khuẩn” và “đạm Whey” đã mang đến giải pháp tối ưu trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi. Tổ yến kết hợp với lợi khuẩn sẽ giúp thúc đẩy hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, hạn chế táo bón và hấp thu trọn vẹn các dưỡng chất.
Tổ yến kết hợp với đạm Whey giàu alpha-lactalbumin giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh đúng chuẩn, bắt kịp đà tăng trưởng. Vinamilk Dielac Grow Plus đã được chứng nhận lâm sàng giúp trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi tăng cân sau 3 tháng.
Dẫn đầu thị trường với nhiều sản phẩm đột phá
Việc ra mắt sản phẩm có tính đột phá Dielac Grow Plus có Tổ Yến là bước tiếp nối ấn tượng của Vinamilk trong việc liên tục đem đến cho trẻ em Việt Nam các giải pháp dinh dưỡng ưu việt, tiên tiến của thế giới.
Trong những năm gần đây, Vinamilk đã thực hiện nhiều chương trình hợp tác chiến lược với những tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới như Chris Hansen, Dupont, DSM…
Để ứng dụng các dưỡng chất tiên tiến vào sản phẩm, mang các giải pháp dinh dưỡng chuẩn quốc tế đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là cho trẻ em như: sữa bột Organic Gold chuẩn Châu Âu đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam; sữa bột Yoko với chất xơ GOS, taurine từ Nhật Bản giúp bé hấp thu tốt và phát triển não bộ; hay đi đầu trong việc ứng dụng HMO dưỡng chất vàng cho hệ tiêu hóa và miễn dịch khỏe mạnh của trẻ, vốn chỉ có trong sữa mẹ vào sản phẩm Optimum Gold…
Nhờ sự đầu tư không ngừng cho nghiên cứu, phát triển sản phẩm và liên tục cải tiến, đổi mới, cập nhật các xu hướng dinh dưỡng tiên tiến nhất, trong tháng 6 vừa qua, Vinamilk đã được Kantar Worldpanel đánh giá là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp.
Hiện Vinamilk cũng đang dẫn đầu thị trường về sữa bột trẻ em và cả sữa nước theo kết quả nghiên cứu thị trường của Công ty Nielsen.