Hành trình công lý tập 16: Huyền bị uy hiếp, Phương không thể khoanh tay đứng nhìn

Hành trình công lý tập 16 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 16 trên VTV3, VTV Go, VTV Giải trí.

Preview phim Hành trình công lý tập 16

Trong tập trước, phiên tòa về vụ tranh chấp quyền nuôi con của Lan và Cường đã diễn ra. Phương được sếp Dung giao làm luật sư cho Lan, còn Vỹ - đàn anh ở khóa trên trong trường luật - là luật sư cho Cường.

Ngay giữa phiên tòa, Vỹ đưa ra sổ khám bệnh Lan bị trầm cảm. Lan thừa nhận trước tòa điều này và khẳng định tất cả là do Cường.

Phương nhắn tin cho Huyền - bồ của Cường - khiến cô động lòng trắc ẩn khi nhắc đến đứa bé cần hơi ấm, tình yêu và sự chăm sóc từ mẹ. Bởi Huyền cũng thiếu những điều đó từ bỏ.

Tiếp tục phiên tòa, Phương cung cấp những bức ảnh thể hiện Cường ăn chơi trác táng, nhưng những hình ảnh này bị phía Vỹ phản đối, cho là không đáng tin cậy, có thể cắt ghép.

Chủ tọa phiên tòa yêu cầu Phương đưa thêm bằng chứng. Trong phút chót, Huyền bất ngờ xuất hiện làm nhân chứng và khai hết tất cả sự thật. Những lời khai và bằng chứng của Huyền đã chứng minh Cường ngoại tình trong suốt nhiều năm qua.

Cuối cùng, Phương đã thành công giúp Lan thắng kiện. Tuy nhiên điều này đồng nghĩa với Phương có thể sẽ phải đối mặt với những hành động "trả đũa" của mẹ Cường.

Theo trailer phim Hành trình công lý tập 16, vụ kiện giành quyền nuôi con giữa Cường và Lan đã thắng ở vòng sơ thẩm, nhưng nguyên đơn kháng cáo nên Phương tiếp tục tranh tụng ở vòng phúc thẩm.

Cùng lúc đó, Huyền vì làm nhân chứng chống lại Cường ở tòa nên bị kẻ lạ uy hiếp. Đến nhà Huyền, Quân và Phương phát hiện có dân xã hội đen đang nhòm ngó. Phương không thể khoanh tay đứng nhìn và quyết định ở lại nhà Huyền để bảo vệ cô.

Hoàng nghĩ mọi câu hỏi cũng như cách hỏi của công an đều ám chỉ mình là kẻ chủ mưu trong vụ án của Hà. Vì thế, Hoàng không khai chi tiết quả cầu phong thủy ở nhà Hà bị biến mất mà tự mình đi tìm chứng cứ.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 16.

Video trailer phim Hành trình công lý tập 16

Lịch phát sóng phim Hành trình công lý tập 16

Hành trình công lý tập 16 lên sóng lúc 21h40 ngày 14/11 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các buổi tối thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần.

Link xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 16

Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 16 tại: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

Xem lại phim Hành trình công lý tập 16 Full HD tại: https://www.vtvgiaitri.vn/video/hanh-trinh-cong-ly-teaser-1-533-7706

Bình Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan