Hành trình công lý tập 13: Phương đồng ý bán nhà cho chồng trả nợ

Hành trình công lý tập 13 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 13 trên VTV3, VTV Go, VTV Giải trí.

Preview phim Hành trình công lý tập 13

Theo trailer phim Hành trình công lý tập 13, bà Giang không liên lạc được với Hoàng nên đến tận nhà tìm trong đêm mua tầm tã. Phát hiện Hoàng ngất xỉu ngoài sân, bà Giang vội vàng đưa con trai vào bệnh viện.

Tình hình sức khỏe của Hoàng có vẻ rất xấu, việc này đẩy Phương đứng trước tình huống khó xử. Bà Giang cầu xin Phương ở bên cạnh Hoàng trong lúc này. Phương hứa sẽ không bỏ mặc Hoàng và cuối cùng cũng đồng ý ký đơn bán nhà để cho chồng trả nợ.

Nguyệt kể với Phương về vụ người vợ kêu oan cho chồng suốt 10 năm, luôn tin tưởng chồng mình vô tội. Nguyệt hỏi Phương điều gì khiến cô tin là Hoàng không phải sát nhân. Phương cho biết vì mình đã ở với Hoàng quá lâu nên đủ hiểu anh chắc chắn không dám làm điều đó.

Khang đạp xe về thì chứng kiến Hoàng đang cho người chuyển đồ ra khỏi nhà. Khi Hoàng đang định rời đi cùng trợ lý thì nhìn thấy con trai. Khang quay xe định bỏ đi thì Hoàng vội vã đuổi theo.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 13.

Video trailer phim Hành trình công lý tập 13

Lịch phát sóng phim Hành trình công lý tập 13

Hành trình công lý tập 13 lên sóng lúc 21h40 ngày 7/11 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các buổi tối thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần.

Link xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 13

Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 13 tại: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

Xem lại phim Hành trình công lý tập 13 Full HD tại: https://www.vtvgiaitri.vn/video/hanh-trinh-cong-ly-teaser-1-533-7706

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan