Hành trình công lý tập 12: Phương nhận nhiệm vụ mới

Hành trình công lý tập 12 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 12 trên VTV3, VTV Go, VTV Giải trí.

Preview phim Hành trình công lý tập 12

Theo trailer phim Hành trình công lý tập 12, vì lý do nào đó chị Dung đã cho Phương thêm 1 cơ hội, Phương được giao 1 vụ tranh quyền nuôi con rất phức tạp khi bên khởi kiện là người có tiền và tiếng nói trong tỉnh. Vụ việc này được chia sẻ nhiều trong các hội nhóm trên mạng xã hội, và công ty của chị Dung đã quyết định nhận làm miễn phí vụ này.

Phương về nhà gặp Hoàng để hỏi thông tin về Huyền - cô gái massage bạn thân của Hà, Hoàng "chột dạ" cho rằng Phương đang cố bới lông tìm vết. Song thực tế Phương hỏi số điện thoại và địa chỉ của Huyền là vì công ty của Phương có việc liên quan đến Huyền, rất có thể chính là vụ tranh chấp quyền nuôi con nói trên.

Nguyệt nhận được rất nhiều đơn kêu oan của người nhà bị cáo trong vụ án giết người đã xử 10 năm trước, người này liên tục kêu oan ngay trước cổng Viện trong nhiều ngày và đây là việc làm không bình thường. Liệu đây là một vụ oan sai thật hay đằng sau là sự sắp xếp có chủ ý nhắm vào Nguyệt?

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 12.

Video trailer phim Hành trình công lý tập 12

Lịch phát sóng phim Hành trình công lý tập 12

Hành trình công lý tập 12 lên sóng lúc 21h40 ngày 2/11 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các buổi tối thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần.

Link xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 12

Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 12 tại: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

Xem lại phim Hành trình công lý tập 12 Full HD tại: https://www.vtvgiaitri.vn/video/hanh-trinh-cong-ly-teaser-1-533-7706

Bình Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan