Hành trình công lý tập 1: Con ốm nằm viện, chồng vẫn đi ăn với tình nhân

Hành trình công lý tập 1: Vợ chồng Phương và Hoàng nhận tin con gái bị suy tim; Hoàng đi ăn với tình nhân.

Preview phim Hành trình công lý tập 1

Trong mắt gia đình, bạn bè, Phương có một gia đình hoàn hảo với Hoàng - người chồng mẫu mực, yêu thương vợ con, tài giỏi, đang chuẩn bị lên vị trí Tổng Giám đốc một tập đoàn có tiếng.

Mọi thứ đều bình yên cho đến khi vợ chồng Phương và Hoàng nhận tin con gái bị suy tim và Hoàng có một cuộc gặp bất ổn trong ngày diễn ra sự kiện của công ty.

Theo preview phim Hành trình công lý tập 1, Phương chuẩn bị đồ cho chồng đi làm và thắc mắc tại sao có nhiều cà vạt nhưng Hoàng luôn đeo mãi một chiếc. 

Hoàng cười với vợ và trả lời đầy ngọt ngào: "Vì anh thích. Mỗi lần dùng nó anh có cảm giác vợ luôn ở bên cạnh anh". Hoàng không quên hôn tạm biệt vợ trước khi đi làm.

Trên đường đi làm, Phương bắt gặp Cường đang xích mích đánh vợ và lao vào can ngăn. Cường định bỏ đi nhưng vợ lại thách thức nếu ly hôn, cô sẽ đến siêu thị nhà anh làm loạn. Cường thẳng tay cho vợ một bạt tai trước sự chứng kiến của Phương.

Bé Thư - con gái Phương và Hoàng - đột nhiên bị ngất phải nhập viện cấp cứu. Bà Giang - mẹ chồng Phương - cho rằng cháu mình phải học quá nhiều nên kiệt sức và bắt Phương xin cô cho Thư nghỉ học luôn.

Bác sĩ căn dặn bé Thư phải tuyệt đối tránh các hoạt động mạnh vì cháu đã có dấu hiệu bị suy tim. Nghe vậy, cả Phương và Hoàng đều ngỡ ngàng, tròn mắt nhìn nhau.

Những tưởng Hoàng chỉ có Phương là duy nhất nhưng dường như anh lại có mối quan hệ ngoài luồng với người khác. Cuối preview tập 1, Hoàng đi ăn cùng một cô gái ăn mặc gợi cảm. 

Trong lúc đang bàn công việc, cô gái đề nghị đổi chủ đề. Cô tâm sự rằng phải cố quên đi người mình yêu là một chuyện vô cùng khó, mà "người mình yêu" ở đây có lẽ chính là Hoàng? 

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 1.

Video trailer phim Hành trình công lý tập 1

Lịch phát sóng phim Hành trình công lý tập 1

Hành trình công lý tập 1 lên sóng lúc 21h40 ngày 10/10 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các buổi tối thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần.

Link xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 1

Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 1 tại: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

Xem lại phim Hành trình công lý tập 1 Full HD tại: https://www.vtvgiaitri.vn/video/hanh-trinh-cong-ly-teaser-1-533-7706

Bình Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan