Gara hạnh phúc tập 17: Trung bị bắt làm con tin, Khải trở về giải cứu

Gara hạnh phúc tập 17 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Gara hạnh phúc tập 17 trên VTV3, VTV Go, VTV Giải trí.

Preview phim Gara hạnh phúc tập 17

Trong tập trước, sau khi Khải và Vân đi trốn, Sơn Ca được Trung nhận vào làm nhân viên chính thức. Trung cũng nhân dịp này tán tỉnh Sơn Ca.

Sơn Ca nhận được một khoản tiền từ Quân. Quân nói rằng đây là khoản tiền lương cuối cùng của mình ở nơi này, anh muốn làm việc gì đó có ý nghĩa cho Sơn Ca trước khi ra đi.

Phi ra lệnh cho đàn em tới gara Ngọc Vân gây rối để dụ Khải quay về, quyết không tha cho anh em Khải. Khải biết chuyện, dặn Trung không được làm điều gì nguy hiểm, nếu cần cứ báo công an.

Quân trả lại Sơn Ca quà và thiệp sinh nhật mà cô đã tặng anh. Quân còn chuộc lại cho Sơn Ca sợi dây chuyền kỷ vật của mẹ mà Sơn Ca đã bán để lấy tiền chữa bệnh cho ông. 

Quá bất ngờ, Sơn Ca chủ động gọi cho Quân, nhưng lại đúng lúc Quân đang thu dọn sạch sẽ đồ đạc để cùng Cẩm Khê lên thành phố.

Theo trailer phim Gara hạnh phúc tập 17, Trung "trâu" bị rơi vào tay Phi và trở thành "con tin" để ép Khải phải ra mặt. Quả nhiên Khải đã trở lại để giải cứu Trung.

Ông Sơn đưa khách về xem nhà bất chấp chủ nhà là ông Vạn không hề đồng ý, số tiền 100 triệu đặt cọc của khách thì đã tiêu hết. Ông Sơn tìm cách ép ông Vạn ký đơn bán nhà.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Gara hạnh phúc tập 17.

Video trailer phim Gara hạnh phúc tập 17

Lịch phát sóng phim Gara hạnh phúc tập 17

Gara hạnh phúc tập 17 lên sóng lúc 21h40 ngày 13/9 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các buổi tối thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần.

Link xem trực tiếp phim Gara hạnh phúc tập 17

Xem trực tiếp phim Gara hạnh phúc tập 17 tại: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

Xem lại phim Gara hạnh phúc tập 17 Full HD tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/ga-ra-hanh-phuc

Bình Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan