Link xem phim Lỗi Ký Ức Full HD Vietsub trên Netflix

Lỗi Ký Ức phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Link xem phim Lỗi Ký Ức phụ đề tiếng Việt (Vietsub) nhanh nhất, mới nhất. 

Giới thiệu phim Lỗi Ký Ức

Lỗi Ký Ức (tên tiếng Anh: Glitch, tên tiếng Hàn: 글리치) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại hài hước, giật gân, bí ẩn, khoa học viễn tưởng.

Nội dung phim

Lỗi Ký Ức kể về mphụ nữ trẻ hợp sức với một người đam mê UFO để điều tra vụ mất tích đột ngột của bạn trai cô, rồi tình cờ vướng vào một âm mưu ghê gớm.

Hong Ji Hyo (Jeon Yeo Been) có sự nghiệp ổn định, cha mẹ chu đáo và đã yêu đương bốn năm với người bạn trai Gi Suk (Lee Dong Hwi) đang muốn tiến đến hôn nhân.

Thế nhưng Ji Hyo vốn dĩ vẫn luôn biết cuộc sống của mình thực ra không hề ổn, bởi một người ngoài hành tinh kỳ quặc đội chiếc mũ bóng chày màu xanh lá thi thoảng lại không hẹn mà xuất hiện trước mặt cô, bất chấp bao nỗ lực phớt lờ và né tránh.

Hỗn loạn và rối bời trước sự xuất hiện ngày càng dày đặc của sinh vật kỳ dị ấy, Ji Hyo chia tay với bạn trai để rồi ngay sau đó lại phát hiện anh ta đã biến mất một cách đầy bí ẩn.

Trong quá trình tìm kiếm tung tích của Gi Suk, cô vô tình tái ngộ Huh Bo Ra (Nana), một YouTuber khiêm tốn chuyên sản xuất các nội dung kỳ bí và là thành viên của câu lạc bộ UFO.

Cả hai từng là bạn thân thuở nhỏ cho đến khi một biến cố xảy ra, giờ đây bắt tay hợp tác giải mã những hiện tượng bí ẩn đã ám ảnh họ suốt nhiều năm qua.

Dàn diễn viên chính: Jeon Yeo Been, Nana, Lee Dong Hwi, Ryu Kyung Soo, Jeon Bae Soo, Jung Da Bin,...

Lịch phát sóng phim Lỗi Ký Ức

Lỗi Ký Ức (Glitch) lên sóng từ ngày 7/10/2022 trên Netflix.

Lỗi Ký Ức có tổng cộng 10 tập, thời lượng phim 53 phút/tập.

Link xem phim Lỗi Ký Ức phụ đề tiếng Việt

Xem phim Lỗi Ký Ức Vietsub tại ĐÂY

Bình Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan