Kế hoạch tổ chức tết thiếu nhi 1/6 chi tiết, tạo sân chơi bổ ích mà tiết kiệm chi phí

Nhân dịp kỉ niệm ngày quốc tế thiếu nhi sắp tới gần, dưới đây là kế hoạch tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 giúp bạn đọc có thể lên kế hoạch tổ chức ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 cho riêng mình.

Kế hoạch tổ chức chương trình “Vui Tết Thiếu nhi 1/6” cho con Cán bộ- giáo viên

I. MỤC ĐÍCH-YÊU CẦU

- Thiết thực hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em.

- Tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em nhân ngày Tết Thiếu nhi qua đó góp phần bồi dưỡng, giáo dục các đức tính tốt đẹp cho các em.

- Thu hút được đông đảo thiếu nhi tham gia.

- Đảm bảo hiệu quả và an toàn trong quá trình tổ chức.

II. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

- Là con cán bộ viên chức, giáo viên Nhà trường (tuổi không quá 15).

III. THỜI GIAN- ĐỊA ĐIỂM

1. Thời gian

- Tập luyện: Từ 19h30- 20h30 các ngày từ... 25/5/2018-30/5/2018

- Tổ chức chương trình: 19h30 thứ sáu, ngày 01/6/2018

2. Địa điểm: Hội trường tầng 2- khu A.

IV. NỘI DUNG

- Hài kịch.

- Văn nghệ, biểu diễn thời trang.

- Đố vui.

- Tặng quà cho các em thiếu nhi.

Kế hoạch tổ chức chương trình '' Vui tết thiếu nhi 2018 và trao học bổng năm học 2017-2018'' cho con các Cán bộ - Giáo viên- nhân viên (CB-GV-NV)

I. Mục đích - yêu cầu:

Tạo cơ hội cho giáo viên giảng dạy, Cán bộ, Nhân viên nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, cũng như tham gia tích cực các hoạt động của Công đoàn.

Chăm lo đời sống tinh thần của con CB-GV-NV thông qua việc tham gia vui chơi giải trí sau mỗi năm học.

Ban Nữ công Công đoàn trường tổ chức ngày hội quốc tế thiếu nhi và trao học bổng cho con CB-GV-NV nhà trường đạt thành tích học sinh Khá, Giỏi trong năm học 2017-2018

Mẫu kế hoạch tổ chức ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 cho trường học, cho con em cán bộ giáo viên... nên tham khảo

II. Nội dung chương trình:

1. Hình thức tổ chức

Tổ chức các trò chơi.

Tổ chức văn nghệ cho các cháu thiếu nhi vui chơi.

Tổ chức trao học bổng.

2. Thời gian, địa điểm

Thời gian: lúc giờ ngày 01 tháng 06 năm

Địa điểm: tại phòng Giáo Viên trường THCS XX

3. Kinh phí

III. Hình thức tổ chức, thành phần tham dự:

1. Thành phần tham dự: Tất cả các bé là con của CB-GV-NV trường

2. Ban tổ chức:

Võ Thị X –Trưởng ban

Nguyễn Văn Y – Phó ban

Nguyễn Văn A – phó ban

Nguyễn Văn B - ủy viên

3. Tổ chức thực hiện:

Ngày 25/5/2018: Ban Nữ công lên kế hoạch.

Ngày 28/5/2018: Họp ban tổ chức.

Ngày 30/5/2018: công tác chuẩn bị

Ngày 01/6/2018: tổ chức thực hiện

Tổ chức chương trình “Liên hoan bé khỏe- ngoan, lễ ra trường cho học sinh 5 tuổi- vui Tết thiếu nhi 1/6” của trường mầm non

I. Mục đích - yêu cầu:

Mục đích nâng cao chất lượng giáo dục, thực hiện tốt phong trào tổ chức ngày hội cho trẻ.

Tuyên truyền tới các bậc phụ huynh, nhân dân cũng như cộng đồng về công tác chăm sóc giáo dục trẻ trong nhà trường.

Tạo sân chơi bổ ích để trẻ được giao lưu học hỏi nâng cao kỹ năng sống, từ đó giúp trẻ mạnh dạn tự tin trong giao tiếp và rèn luyện thể lực, cũng như phát huy khả năng nhanh nhẹn, khéo léo thông qua các hoạt động.

Tạo cho trẻ ấn tượng tốt đẹp về khoảng thời gian học tập tại trường mầm non, về cô giáo và các bạn, chuẩn bị tốt tâm thế cho trẻ 5 tuổi bước vào lớp 1.

II. Nội dung:

1. Thời gian tổ chức: ngày tháng năm

2. Địa điểm: Trường Mầm non YY.

3. Thành phần tham gia:

Đại biểu quận, đại biểu Phòng GD & ĐT

Đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, Ban ngành đoàn thể tại phườngBan đại diện Cha Mẹ Học Sinh

CB-GV-NV và học sinh trong nhà trường

4. Nội dung chương trình

Ổn định tổ chức, tuyên bố lý do

Văn nghệ chào mừng gồm: hát, múa dân vũ

Giới thiệu đại biểu

Văn nghệ: tiết mục múa

Đại biểu tặng quà

Tặng quà cho thiếu nhi:

Tặng quà các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Tặng quà bé khỏe - ngoan

Tặng quà lưu niệm cho học sinh 5 tuổi

Văn nghệ: nhảy vũ điệu, hát, múa

Kết thúc chương trình

III. Tổ chức thực hiện:

Phụ trách chung (Đồng chí X).

Xây dựng kế hoạch, chỉ đạo chương trình ngày hội (Đồng chí A).

Phụ trách trang trí khánh tiết chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất cho ngày hội (Đồng chí B).

Dẫn chương trình (Đồng chí C).

Điều chỉnh âm thanh loa máy (Đồng chí D).

Làm nhạc, chương trình đại biểu, chụp ảnh (Đồng chí E)

Phụ trách văn nghệ (Đồng chí F).

Xem thêm:

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan