Jennie (BLACKPINK) cùng dàn mỹ nhân đình đám Kpop phải chịu thua idol nữ đến từ girlgroup kém nổi.
Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc mới đây đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các thành viên nhóm nhạc nữ.
Kết quả được tổng hợp dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng thời gian từ 16/4 đến 16/5/2020.
Bảng xếp hạng tháng 5 này tiếp tục đánh dấu sự lên ngôi của thành viên Oh My Girl.
Cụ thể, mỹ nhân Arin của Oh My Girl đã xuất sắc đứng vị trí đầu bảng với điểm giá trị thương hiệu đạt 2.569.500, con số này đánh dấu mức tăng trưởng đáng kinh ngạc lên tới 238,62% so với tháng 4.
Các từ khóa liên quan tới Arin chủ yếu là các từ khóa tích cực, chiếm tổng số 82.51%.
Xếp sau Arin là mỹ nhân nhà SM - Irene (Red Velvet). Điểm giá trị thương hiệu tháng này của Irene đạt 2.477.099, đánh dấu mức tăng trưởng là 86,76% so với kết quả của tháng 4.
Mặc dù từng đứng đầu ở rất nhiều tháng liên tiếp nhưng trong tháng 5 này Jennie lại khiêm tốn xếp sau người chị em Irene với điểm số 2.461.179.
Các vị trí thứ 4 đến thứ 10 lần lượt thuộc về 3 thành viên Oh My Girl là Hyojung, YooA, Jiho tiếp đó là Taeyeon (SNSD), Joy (Red Velvet), Seunghee (Oh My Girl) và Naeun của Apink.
Xem đầy đủ danh sách Top 30 nữ idol có điểm giá trị thương hiệu cao trong tháng 5 này.