Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc mới đây đã công bố BXH danh tiếng thương hiệu cho các nhóm nhạc nam tháng 1.
Sáng 9/1, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã chính thức công bố danh sách các nhóm nhạc có điểm danh tiếng thương hiệu cao trong tháng 1/2021.
Thứ hạng của các nhóm nhạc được xác định dựa trên phân tích dữ liệu thu thập được trong khoảng thời gian từ 9/12/2020 - 9/1/2021. Chi tiết như sau:
BTS đứng đầu danh sách trong tháng thứ 32 liên tiếp, với điểm danh tiếng thương hiệu là 18,656,046. Các cụm từ khoá liên quan đến nhóm có thứ hạng cao bao gồm “Billboard”, “Dynamite” và “Map of the Soul”, “kỷ lục”, “thống trị”.... BTS cũng nhận được 80,45% phản ứng tích cực từ cộng đồng.
NCT giữ vị trí thứ hai, đây là tháng thứ tư liên tiếp các chàng trai nhà SM giữ vị trí quán quân. Điểm danh tiếng thương hiệu của nhóm là 5.115.736.
SEVENTEEN duy trì vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4,613,058, đánh dấu mức tăng 28,06% về điểm số của họ kể từ tháng 12.
Cuối cùng, EXO và The Boyz đã lọt vào top 5 của tháng ở vị trí thứ 4 và thứ 5.
Kiểm tra top 30 cho tháng này dưới đây!