Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nữ tháng 7.
Mới đây, Viên nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã chính thức công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc nữ trong tháng 7.
Bảng xếp hạng tháng này đánh dấu sự bứt phá của BLACKPINK khi nhóm vươn lên vị trí đầu bảng.
Cụ thể, nhóm đạt 11.638.631 điểm, tăng 154,40% so với điểm của tháng 6.
Các từ khóa liên quan đến BLACKPINK chủ yếu là: YouTube, Hanbok, Billboard,...
Phản ứng từ cộng đồng chiếm tới 89,56% là tích cực.
Kết quả này một phần là nhờ màn comeback thành công của nhóm với siêu phẩm How You Like That và những kỷ lục khủng mà nhóm đã đạt được.
Đứng ở vị trí số 2 trong tháng 7 là IZ*ONE với điểm số đạt được 7.974.564. So với kết quả tháng 6, nhóm tăng 81,92%.
Về vị trí số 3 là TWICE với điểm giá trị thương hiệu là 5.988.530 điểm. Tuy chỉ đứng thứ 3 nhưng so với tháng trước thì điểm số này tăng 12,38%.
Lần lượt đứng thứ 4, 5 là Red Velvet và Oh My Girl.
Kiểm tra thứ hạng Top 30 nhóm có điểm danh tiếng thương hiệu cao trong tháng 7: