Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc mới đây đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu các idol nữ tháng 7/2020.
Sáng 19/7, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của 510 idol đến từ các nhóm nữ khác nhau của Kpop.
Bảng xếp hạng được đưa ra dựa trên phân tích số liệu thu thập từ cộng đồng trong khoảng thời gian kéo dài từ 19/6 đến ngày 20/7.
Thứ hạng của tháng này gây chú ý khi thành viên 2 nhóm nhạc nữ hàng đầu là Red Velvet và BLACKPINK chia nhau thống lĩnh top đầu. Cụ thể:
Ở vị trí đầu bảng là Jennie (BLACKPINK) với điểm thương hiệu là 4.820.968, tăng 108,19% so với tháng 6.
Các cụm từ khóa liên quan đến Jennie chủ yếu tập trung về YouTube, thứ hạng, thách thức... Phản ứng của cộng đồng cũng chiếm 82,01% là tích cực.
Ngay sau Jennie là em út Lisa với điểm số 3.468.433, tăng 147,51% so với tháng 6.
Jisoo xuất sắc giữ vị trí số 3 với điểm số 3.310.960 tăng 92,70% so với tháng trước.
Ở vị trí số 4 số 5 là 2 mỹ nhân Red Velvet - Irene và Seulgi. Thành viên còn lại của BLACKPINK là Rosé cũng đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng tháng này.
Kiểm tra top 30 idol nữ có điểm giá trị thương hiệu cao trong tháng 7 ngay dưới đây: