Bảng xếp hạng Sáng Tạo Doanh 2020 mới nhất: Nene top 1, Triệu Việt xuống hạng

Sau vòng loại trừ thứ 3, Sáng Tạo Doanh 2020 chỉ còn 15 thực tập sinh chuẩn bị bước vào vòng chung kết. Dưới đây là bảng xếp hạng mới nhất của 15 thực tập sinh Sáng Tạo Doanh 2020.

Bảng xếp hạng Sáng Tạo Doanh 2020 được cập nhật vào 12 giờ trưa hàng ngày. Dưới đây là bảng xếp hạng mới nhất tính đến 12h trưa ngày 29/6.

Top 7

1. Trịnh Nãi Hinh (Nene)

2. Hi Lâm Na Y Cao

3. Trần Trác Tuyền

4. Triệu Việt

5. Vương Nghệ Cẩn

6. Lưu Tá Ninh

7. Trương Nghệ Phàm

Top 8 - 15

8. Từ Nghệ Dương

9. Lâm Quân Di

10. Tô Nhuế Kỳ

11. Chu Chủ Ái

12. Vương Kha

13. Lưu Mộng

14. Lưu Niệm

15. Ngũ Nhã Lộ

Chung kết Sáng Tạo Doanh 2020 sẽ diễn ra đêm 4/7, được phát sóng trực tiếp trên app WeTV và Tencent Video, nhóm biểu diễn chia làm 2.

- Team It’s a Bomb: Trịnh Nãi Hinh (Nene), Lưu Tá Ninh, Chu Chủ Ái (Joyce Chu), Ngũ Nhã Lộ, Lưu Mộng, Lưu Niệm, Vương Kha, Tô Nhuế Kỳ

- Team Phoenix: Triệu Việt, Hy Lâm Na Y Cao, Vương Nghệ Cẩn, Trần Trác Tuyền, Từ Nghệ Dương, Trương Nghệ Phàm, Lâm Quân Di

Phát biểu cảm nghĩ của Top 7 trong Sáng Tạo Doanh 2020.

Triệu Việt: Em ra mắt được 7, 8 năm rồi, tham gia hơn 300 sân khấu công diễn. Vài năm trước em cũng chưa được người khác nhìn thấy, em từng nghĩ rằng, thời gian lâu như vậy rồi, mọi người nhìn em liệu có thấy vô vị không?

Hy Lâm Na Y Cao: Em đã từng được nếm thử mùi vị của chiếc bánh to nhất, thơm nhất, nhưng hôm nay em làm mất nó rồi, mong mọi người ở cửa ải cuối cùng cố gắng cùng em tạo ra chiếc bánh to nhất, thơm nhất nhé.

Vương Nghệ Cẩn: Lần công bố xếp hạng trước em nói muốn đứng ở bậc thang thứ nhất, lần này quả thật làm được rồi. Chúng ta hãy cùng đứng đến cuối!

Trần Trác Tuyền: Khi em vừa mới đến đây thứ em quan tâm nhất là sân khấu của mình, thứ hạng bị tuột cũng không sao hết. Mãi cho đến buổi công diễn lần này, em mới ý thức được thứ hạng quan trọng bao nhiêu… Em không muốn mọi người sau này phải mỏi mắt tìm bóng dáng em ở trong góc máy.

Trịnh Nãi Hinh (Nene): Hôm nay thứ hạng của em có thể đi tiếp hay không không quan trọng nữa, bởi vì suy nghĩ của em thay đổi rồi. Nếu em không thể debut cũng không sao hết, thật sự không sao. Mọi người quá vất vả rồi, món quà sinh nhật mà em muốn là mọi người hãy nghỉ ngơi, không cần bình chọn cho em nữa.

Từ Nghệ Dương: Mục tiêu tham gia nhóm nhạc nữ của em lần này thực hiện được rồi. Trên con đường này em vẫn là người có dã tâm, em muốn làm càng ngày càng tốt, càng ngày càng nhiều, con người phải hướng đến chỗ cao đúng không? Sau này em sẽ không lùi bước, không sợ hãi, luôn tiến về phía trước

Lưu Tá Ninh: Từ lần xếp hạng trước, em biết thứ hạng của em luôn tụt xuống, em rất lo lắng. Hiện giờ em thật sự giống như đang đứng bên bờ vách núi, chút xíu nữa thôi là phải rơi xuống rồi. Hi vọng mọi người có thể kéo em lên.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan