Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi tuần mới từ 11 - 17/1 của 12 con giáp: Tuổi Tý may mắn, tuổi Sửu nhiều bất ổn

Tử vi tuần mới từ 11 - 17/1 của 12 con giáp: Tuổi Tý, tuổi Thìn gặp nhiều những may mắn, thuận lợi. Tuổi Sửu, tuổi Dần cuộc sống nhiều bất ổn

1. Tuổi Tý

Cát vận nhỉnh hơn hung vận báo hiệu một tuần ngập tràn may mắn với người tuổi Tý. Điềm báo tử vi cho thấy nhờ được cát tinh Thái Dương che chở, những chú Chuột được quý nhân nâng đỡ, cấp trên ưu ái, tạo điều kiện cho phát huy năng lực của mình.

Cơ hội hiện tại có rất nhiều, song có nắm bắt kịp thời hay không lại phụ thuộc hoàn toàn vào bản mệnh. Nhất là khi trong tuần còn có sự xuất hiện của Thương Quan nhắc nhở nếu bạn không tập trung vào những việc mình làm, bạn có thể đánh mất rất nhiều cơ hội quý giá. 

Vận trình tài lộc trong tuần có nhiều điểm sáng. Ngay từ đầu tuần con giáp này đã được Thiên Tài nâng đỡ, có nhiều cơ hội kiếm tiền, nếu đủ nhanh nhạy bạn chắc chắn sẽ có tiền ào ào đổ về nhà.

Chuyện tình cảm của con giáp này không có nhiều biến động. Mối quan hệ vợ chồng hài hòa, dù cả hai đều bộn bề công việc nhưng không quên dành thời gian cho gia đình và đối phương.

2. Tuổi Sửu

Tuần này người tuổi Sửu đương đầu với sao Thái Tuế chiếu mệnh nên vận trình khó mà sóng yên bể lặng được. 

Phải đợi tới cuối tuần thì đường tài lộc của con giáp này mới có khởi sắc rõ ràng. Đó là khi cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, nguồn thu chính và nguồn thu phụ của mệnh chủ đều tăng lên, có nhiều cơ hội để kiếm tiền hơn.

Tiếc rằng vận trình tình cảm trong tháng này không được suôn sẻ cho lắm. Người độc thân cảm thấy buồn bã và thất vọng khi mãi không tìm được đối tượng phù hợp. Trong khi đó các cặp đôi đang yêu thường xuyên xảy ra tranh cãi.

3. Tuổi Dần

Tử vi tuần nhận thấy, vận trình tuần này của người tuổi Dần thăng trầm bất định, đầu tuần vượng, suy dần về cuối tuần. Chính Quan xuất hiện ngay ở thời điểm đầu đầu tuần giúp bản mệnh có thể dễ dàng xử lý những vấn đề tồn đọng trong công việc.

Tử vi tuần nhận thấy, vận trình tuần này của người tuổi Dần thăng trầm bất định, đầu tuần vượng, suy dần về cuối tuần. Chính Quan xuất hiện ngay ở thời điểm đầu đầu tuần giúp bản mệnh có thể dễ dàng xử lý những vấn đề tồn đọng trong công việc.

Tuần này có Bách Việt chủ đào hoa nâng đỡ nên phương diện tình cảm của những chú Hổ đón nhận rất nhiều tin vui. Người độc thân có thể thông qua mai mối, giới thiệu nên tìm được người phù hợp với mình để nên duyên đôi lứa. 

4. Tuổi Mão

Bước sang tuần mới, người tuổi Mão bị Thiên Cẩu hung tinh chiếu mệnh, điềm báo hung vận lớn, cần chú ý lưu tâm đề phòng. Sóng gió bủa vây, họa thị phi bùng nổ, con giáp này ngồi không cũng gặp họa. Lại thêm Thiên Quan tác động, công việc ẩn chứa không ít những nguy cơ tiềm ẩn.

Bản mệnh cần thận trọng hơn trong các mối quan hệ, chớ nên ham chuyện vui chốc lát mà kết giao với bạn xấu, để rồi sau đó hối hận không kịp vì đã tin lầm người.

Đường tình duyên của bản mệnh trong tuần này vẫn chưa có gì khởi sắc. Các cặp đôi cả hai đều bận rộn đối mặt với áp lực công việc, dẫn đến việc thời gian dành cho nhau không nhiều.

5. Tuổi Thìn

Có Thiên Đức cát tinh nhập cục, người tuổi Thìn đón nhận những cơ hội phát triển và tìm ra hướng đi mới trên con đường sự nghiệp trong tương lai của mình. Lúc này là cơ hội để bản mệnh thể hiện năng lực chuyên môn của mình. 

Kiếp Tài án ngữ ngay từ đầu tuần cho thấy đường tài lộc của mệnh chủ có dấu hiệu sa sút khó kiểm soát, tiền bạc chẳng thấy sinh thêm mà biết bao nhiêu việc phải chi tiêu, khiến cho con giáp này không khỏi chật vật mới có thể xoay sở được lúc khó khăn.

Đường tình cảm cũng gặp không ít sóng gió. Người yêu thương nhau chưa chắc đã đến được với nhau. Dù bản mệnh vẫn có đào hoa nhưng đa phần đều là đào hoa dữ, lắm mối mà đến tối vẫn nằm không, chăn đơn gối chiếc ngậm ngùi lẻ loi.

6. Tuổi Tị

Tuần mới này, người tuổi Tị dường như không được cát thần hỗ trợ nhiều nên khó lòng đạt được những mục tiêu như ý. Công việc có phần nhiều cản trở vào thời điểm đầu tuần, bản mệnh phải tự dựa vào sức mình mới có được những thành công ban đầu.

Bạch Hổ hung tinh xuất hiện là điềm báo có tiểu nhân quấy phá, bản mệnh phải vất vả đương đầu với những chiêu trò do kẻ ghen ghét gây ra.

Phương diện tình cảm vẫn bình ổn ở thời điểm này. Dù đôi lúc hai bạn không thể tránh khỏi những cuộc tranh cãi, khúc mắc quan điểm nhưng đó chỉ như một thứ gia vị nêm nếm, không ảnh hưởng quá nhiều đến tình cảm hai người.

  Tử vi tuần mới từ 11 - 17/1 của 12 con giáp: Tuổi Tý may mắn, tuổi Sửu nhiều bất ổn

Tử vi tuần mới từ 11 - 17/1 của 12 con giáp: Tuổi Tý may mắn, tuổi Sửu nhiều bất ổn

7. Tuổi Ngọ 

Với người tuổi Ngọ, vận trình tuần mới của bạn hung cát đan xen, khó nói trước là hung hay cát nhỉnh hơn. Mặc dù được Tử Vi cát tinh trợ lực, sự nghiệp thăng tiến song bên cạnh đó vẫn tiềm tàng không ít hung họa, có thể kéo vận trình công danh của con giáp này đi xuống bất cứ lúc nào.

Đầu tuần, bạn được Ấn Quan tương hợp, sẽ có nhiều cơ hội để chứng minh năng lực của mình, chứng tỏ bản thân hoàn toàn có đủ tư cách để ở vị trí hiện tại, không ai có thể nghi ngờ được chuyên môn của bạn.

Cũng trong tuần này, tuổi Ngọ có thể phải đứng trước những quyết định quan trọng về chuyện tình cảm của mình. Bạn chẳng thể trì hoãn hay trốn tránh thêm được nữa, khi con tim và lý trí mâu thuẫn với nhau, hãy thử xin lời khuyên từ người đáng tin cậy để có lựa chọn tốt nhất cho bản thân mình.

8. Tuổi Mùi 

Cũng trong tuần này, tuổi Ngọ có thể phải đứng trước những quyết định quan trọng về chuyện tình cảm của mình. Bạn chẳng thể trì hoãn hay trốn tránh thêm được nữa, khi con tim và lý trí mâu thuẫn với nhau, hãy thử xin lời khuyên từ người đáng tin cậy để có lựa chọn tốt nhất cho bản thân mình.

Có thể thấy sự nỗ lực trong công việc của bạn được lãnh đạo đánh giá cao, sự nghiệp không ngừng phát triển và có bước đột phá lớn. Đây là bước đà không nhỏ, thu ngắn khoảng cách đến với mục tiêu của con giáp này. 

Thời gian này, vận trình tình duyên của những chú Dê có khởi sắc theo chiều hướng tích cực. Nếu đã xác định được tình cảm thật sự của mình, bạn có thể chủ động bày tỏ với đối phương.

9. Tuổi Thân 

Tuần này, người tuổi Thân phải trải qua không ít thăng trầm trong công việc. Nguyên nhân chủ yếu cũng bởi con giáp này dường như chưa đủ tập trung vào công việc của mình, Thương Quan khiến cho bản mệnh dễ bị xao nhãng, việc chính không lo mà lơ đễnh vì lo lắng đến những việc ngoài luồng.

Do đó, hiệu suất sụt giảm rõ rệt, tiến độ không được đảm bảo, có thể ảnh hưởng tới công việc chung của cả tập thể. 

Phương diện tình cảm không có nhiều biến động. Các cặp đôi vẫn hạnh phúc trong tình yêu của mình, người độc thân không vội vàng tìm kiếm ai đó đồng hành chỉ để khỏa lấp nỗi cô đơn hiện tại, bởi bạn còn rất nhiều mục tiêu và lý tưởng chưa thực hiện nên dù có đang cô đơn cũng không phải vấn đề gì quá nghiêm trọng. 

10. Tuổi Dậu 

Điềm báo tử vi cho thấy người tuổi Dậu gặp phải Ngũ Quỷ hung tinh trong tháng này, tai ương ập xuống đầu. Bạn cần hết sức thận trọng trong cách hành xử của mình để hạn chế tranh cãi, mâu thuẫn có thể xảy ra.

Đặc biệt, tuần này những chú Gà có thể vấp phải vấn đề trong mối quan hệ với đồng nghiệp hay cấp trên do bất đồng quan điểm trong quá trình làm việc chung.

Chuyện tình cảm đôi lúc sóng gió khiến con giáp tuổi Dậu đôi chút phiền lòng nhưng may mắn là cả hai nhanh chóng tìm được tiếng nói chung nên cảm giác khó chịu ban đầu cũng qua đi nhanh chóng. Vợ chồng, đôi lứa đừng để mâu thuẫn kéo dài quá lâu vì thời gian sẽ giết chết cảm xúc của cả hai.

11. Tuổi Tuất

Sao Thái Âm xuất hiện trong tử vi tuần này của người tuổi Tuất mang đến cho con giáp này những sự hỗ trợ to lớn từ quý nhân, đặc biệt quý nhân có thể là nữ mệnh ở ngay gần bạn. 

Càng về cuối tuần, vận trình tài lộc càng có khởi sắc. Con giáp này được cả Thiên Tài và Chính Tài tương trợ nên khả năng kiếm tiền cũng cao hơn và thuận lợi hơn. Tài lộc ùn ùn đổ về nhà, bản mệnh có nhiều cơ hội kinh doanh phát tài, nên chủ động nắm bắt thời cơ.

Tuần này, mệnh chủ đang có một vài vấn đề khúc mắc về chuyện tình cảm với nửa kia. Không phải chuyện gì quá nghiêm trọng nhưng cảm xúc thất thường khiến bạn cảm thấy không an toàn và e sợ sẽ vuột mất hạnh phúc đang có trong tay, càng căng thẳng nắm giữ càng khiến cho nỗi lo sợ tăng lên.

12. Tuổi Hợi

Tuần mới, người tuổi Hợi có thể phải đi lại khá nhiều do chịu ảnh hưởng của Dịch Mã động tinh. Đó hầu như đều liên quan đến công việc nên dù không muốn bạn cũng không thể từ chối được. 

Nếu đang mong chờ những cơ hội cải thiện tài chính trong tuần này thì e rằng bản mệnh sẽ phải thất vọng không nhỏ. Đã vậy, bạn còn bị Kiếp Tài ngáng trở, tài lộc có thể thất thoát bất cứ lúc nào nếu bạn không tính toán cẩn thận.

Đường tình duyên của tuổi Hợi khá lý tưởng trong tuần này. Kết thúc những ngày tháng sầu não và rối ren trong chuyện tình cảm, bạn và nửa kia sẽ có những trải nghiệm vui tươi, thú vị hơn.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO