Báo Điện tử Gia đình Mới

Mô hình chăm sóc sức khỏe “tận răng” tại Ocean City

Tại Việt Nam, xét về độ “chịu chơi” và chiều cư dân thì Vinhomes số 2 sẽ khó có ai số 1 khi liên tục thăng hạng đặc quyền cho các cư dân. Mới đây nhất, chủ đầu tư này vừa bắt tay với Vinmec đưa dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp tới tận nhà cư dân.

Mô hình y tế “một điểm chạm”

Từ khi chuyển về Ocean City, chị Khánh Ly (31 tuổi) đã thực sự hiểu cảm giác của cuộc sống “sướng như tiên” khi tất cả mọi nhu cầu đều được đáp ứng tại chỗ và đẩy đủ nhờ hệ thống tiện ích, dịch vụ đẳng cấp, có 1-0-2 của Vinhomes.

Những tưởng thế đã là giới hạn nhưng ngày hôm nay, chị Ly lại bị “sốc” khi biết tin các cư dân Ocean City vừa được “tặng” thêm đặc quyền chăm sóc sức khỏe tận nhà.

“Xét về tiện ích cho cư dân thì đúng là khó có bên nào bằng Vinhomes. Có thể nói, Ocean City giống như chốn thiên đường, cuộc sống chỉ có sướng hơn mỗi ngày mà thôi”, chị Ly hào hứng.   

Ocean City là đại đô thị tiếp theo mà Vinhomes và Vinmec phối hợp triển khai dịch vụ “Y tế tận nhà”, sau thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng).

Theo đó, thay vì phải đến bệnh viện, cư dân khu đô thị có đặc quyền thụ hưởng tiện ích y tế cao cấp ngay tại nhà, bao gồm cả hoạt động khám chữa bệnh và chăm sóc y tế như dịch vụ mời bác sỹ/điều dưỡng đến thăm khám, kê đơn, giao thuốc, lấy mẫu xét nghiệm…; hay các gói Chăm sóc mẹ sau sinh và bé, người cao tuổi, hậu phẫu...

Đáng chú ý, tới đây, hiện diện trong các khu dân cư tại Ocean City còn có các phòng khám Vinmec theo mô hình phòng khám đa khoa cơ bản và phòng khám đa khoa nâng cao. Cụ thể, ở Vinhomes Ocean Park 1 sẽ có các phòng khám nội, khám nhi kết hợp tai mũi họng, phòng đánh giá ban đầu, lấy máu và làm xét nghiệm test nhanh; phòng cấp cứu và thủ thuật, phòng lưu và siêu âm….

Ở Vinhomes Ocean Park 2, ngoài các dịch vụ khám đa khoa cơ bản, cơ sở này sẽ có thêm xét nghiệm cơ bản hóa sinh, huyết học; khám sức khỏe tổng quát; 2 phòng nội soi, 1 phòng nội soi tiêu hóa, 1 phòng khám gây mê và đầy đủ dịch vụ chẩn đoán hình ảnh với siêu âm, điện tim, chụp X-Quang, mammo và CT, MRI…

Đặc biệt, đặc quyền chăm sóc sức khỏe thượng lưu mới nhất - VinCare PRIMÉ mà Vinmec vừa ra mắt cũng bổ sung thêm vào “bộ sưu tập” tiện ích y tế đẳng cấp siêu sang cho cư dân Vinhomes và khách hàng.

Điểm ưu việt của VinCare PRIMÉ là tính cá nhân hóa, bảo mật và trải nghiệm riêng tư đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi cư dân tham gia dịch vụ sẽ được chăm sóc chuyên biệt 24/7 bởi một Bác sĩ riêng và một Điều phối viên trong khu vực thăm khám biệt lập. Khách hàng sẽ được xây dựng kế hoạch, quản lý sức khỏe cá nhân, yếu tố nguy cơ và chủ động dự phòng. Nhờ đó những bất thường dù nhỏ cũng có thể được phát hiện sớm để có phương án điều trị tối ưu nhất, kịp thời điều chỉnh các vấn đề sức khoẻ khi mới ở cấp độ nguy cơ.

Theo kế hoạch, những tiện ích y tế đẳng cấp này cũng sẽ có mặt ở Vinhomes Ocean Park 3, mang tới cho cư dân những trải nghiệm sống tiện nghi có 1-0-2, an tâm tuyệt đối.

Sắp ra mắt hệ thống bệnh viện siêu sang

Trong năm 2025, đặc quyền chăm sóc sức khỏe của cư dân Ocean City còn được nâng lên tầm cao mới khi có thêm bệnh viện an dưỡng siêu sang Vinmec Medical Resort ngay tại Vinhomes Ocean Park 2.

Được thiết kế theo phong cách cổ điển sang trọng, Vinmec Medical Resort gồm một tòa bệnh viện 5 tầng và 18 căn biệt thự đơn lập, nằm xen kẽ trong cảnh quan hồ nước sinh thái. Trong đó, tòa bệnh viện dự kiến có 50 phòng khám bệnh, 130 giường bệnh nội trú, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cơ bản thuộc 13 chuyên khoa, từ Hồi sức cấp cứu, Nội tổng hợp, Nhi, Sản, Chẩn đoán hình ảnh, Xét nghiệm...

Vinmec Medical Resort đang gấp rút hoàn thiện và sẽ đi vào hoạt động từ năm 2025

Vinmec Medical Resort đang gấp rút hoàn thiện và sẽ đi vào hoạt động từ năm 2025

Không chỉ giúp hạn chế tối đa mọi rủi ro sức khỏe, Vinmec Medical Resort còn có thể mang tới những trải nghiệm an dưỡng thượng lưu cho người bệnh. Sự khác biệt này đến từ 18 căn biệt thự tổng thống - phòng an dưỡng cho người bệnh với đẳng cấp siêu sang. Mỗi biệt thự phục vụ cho một bệnh nhân, gồm 2 tầng di chuyển bằng thang máy, phòng nghỉ cho bệnh nhân, phòng ăn, phòng khách, phòng cho người nhà, phòng cho nhân viên y tế trực, phòng trị liệu với tiện nghi cao cấp...

Đặc biệt, theo thông tin mới hé lộ từ Vinhomes, khách hàng người Hàn Quốc sẽ có riêng phòng khám đa khoa Korean Medical Center tại Ocean City, dự kiến cũng sẽ chính thức hoạt động từ năm 2025, với sự tham gia của các bác sĩ Hàn Quốc trực tiếp khám chữa bệnh.

Sống hòa mình với thiên nhiên giúp cư dân Ocean City phát triển toàn diện “thân – tâm – trí”

Sống hòa mình với thiên nhiên giúp cư dân Ocean City phát triển toàn diện “thân – tâm – trí”

Song song với việc hoàn thiện hệ thống khám chữa bệnh, chủ đầu tư Vinhomes còn dành tặng cư dân Ocean City “liều thuốc chữa lành” từ cảnh quan ngập tràn sắc xanh. Trên tổng diện tích hơn 1.200 ha, mật độ xây dựng luôn thấp hơn 30%, còn lại là những biển hồ có quy mô hàng chục nghìn m2 và vườn hoa, cây xanh hiện diện khắp nơi. “Lá phổi xanh” này vừa giúp ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh, vừa giúp bệnh nhân mau chóng phục hồi hơn.

Trong lòng các “kỳ quan biển” của Ocean City lại được tích hợp hàng nghìn tiện ích đa dạng, đẳng cấp, được ví như những “trạm sạc năng lượng tích cực”. Nhịp sống sôi động, đời sống tinh thần phong phú cũng là “liều vắc xin” đắt giá bảo vệ sức khỏe cho cư dân.

Các nhân tố khác biệt này, cùng với hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện đẳng cấp thượng lưu độc nhất sẽ tiếp tục làm nên sức hấp dẫn cho Ocean City, thu hút làn sóng cư dân chuyển khẩu về “nơi đáng sống nhất hành tinh” ngày càng sôi động hơn.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO