Bão ngầm tập 9: Ông trùm nghi ngờ Hùng nhọ làm lộ tin mật, kiểm tra camera giám sát

Bão ngầm tập 9 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Bão ngầm tập 9 trên VTV1, VTV Go, VTV Giải trí.

Preview phim Bão ngầm tập 9

Theo trailer phim Bão ngầm tập 9, sau khi Hùng nhọ (Hải Triều) ra tay cứu đồng nghiệp là Lâm và Vũ trước sự truy đuổi của đàn em ông trùm, ông trùm rất tức giận, sai lục tìm tung tích Lâm, Vũ.

"Hai thằng đó bị thương nặng chắc chăn chưa đi được xa. Cùng lắm là về trở lại dưới huyện. Tuân, mày dẫn bọn nó về đó lục tung tất cả bệnh viện, trạm xá, nhà nghỉ, nhà trọ xem có tụi nó hay không, nếu có bắt về đây gặp tao. Hoặc là thằng Hùng quen biết, hoặc với tụi nó là một nhóm mới ra tay cứu giúp", ông trùm lão Chư sai đàn em.

Ngay lập tức, một nhóm đàn em của ông trùm lùng sục khắp bệnh viện, trạm xá, phòng trọ trên địa bàn để kiếm 2 đồng đội của Hải Triều.

Cũng trong tập này, ông trùm nghi ngờ Hùng nhọ nghe được cuộc nói chuyện ngoài sân của mình nên đã báo cho đồng đội trốn. Gã sai đàn em kiểm tra hình ảnh camera giám sát trong phòng của Hùng nhọ nhưng không phát hiện được gì vì Hùng đã làm nước bắn tung tóe vào camera trong phòng tắm.

Ở một diễn biến khác, ông trùm sau khi biết về tờ giấy mật đã cho điều tra về hai cô giáo vùng cao trên địa bàn có mối liên hệ với hai lính trinh sát kia. Đàn em liền ép buộc hai cô giáo tới trước mặt ông trùm để tra hỏi.

Ông trùm tát thẳng mặt một cô giáo rồi quát tháo: "Mày nói tao nghe, hai thằng đó là thằng nào, hiện đang ở đâu?"

"Chúng tôi là giáo viên, ở đây để dạy học cho con cháu các ông, các ông không được làm thế", một cô giáo trẻ lên tiếng.

Bị tra hỏi về hai người đàn ông, cô giáo còn lại nói: "Họ là giáo viên ở trường lao động cộng đồng, lên đây để làm để tài khoa học. Nếu mà không tin chúng tôi, các ông về trường của họ ở dưới Hà Nội mà hỏi... Mà từ hôm qua đến giờ, các ông cứ lùng sục tra hỏi chúng tôi về bọn họ. Họ ở dưới Hà Nội lên thì có liên quan gì đến các ông cơ chứ".

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Bão ngầm tập 9.

Video trailer phim Bão ngầm tập 9

(Nguồn video: Bão ngầm VTV1)

Lịch phát sóng phim Bão ngầm tập 9

Bão ngầm tập 9 phát sóng lúc 21h00 ngày 3/3 trên VTV1, VTV Go, phát lại lúc 21h30 trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Link xem trực tiếp phim Bão ngầm tập 9

Khán giả có thể xem trực tiếp phim Bão ngầm tập 9 tại các đường link dưới đây:

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

 

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan