Lịch phát sóng phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau trên FPT Play

Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau phụ đề tiếng Việt (Vietsub).

Giới thiệu phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau

Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau (tên tiếng Trung: 我和我们在一起, tên tiếng Anh: Be Together) là bộ phim ngôn tình Trung Quốc thuộc thể loại tình cảm đô thị.

Nội dung phim

Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau xoay quanh cuộc sống của 4 cô bạn thân thời đại học: Hạ Nhan, Hàn Sảng, Triệu Tiểu Lôi và Hạng Nam cùng sinh sống và làm việc ở cùng một thành phố.

Hạ Nhan quyết tâm thiết kế ra một app ứng dụng chất lượng tốt có thể làm thay đổi cách sống của mọi người nên sau khi tốt nghiệp cô đã ở lại thành phố lớn nơi có ngành IT phát triển, cuối cùng Hạ Nhan đã trở thành người quản lý dự án của Tập đoàn SG.

Ở đây cô đã gặp và dần có tình cảm với Hứa tổng, câu chuyện tình yêu giữa nhân viên và sếp đầy thú vị bắt đầu. Ba cố gái còn lại cũng gặp được đối tượng của mình.

Trải qua nhiều khó khăn, bốn cô gái trẻ cổ vũ và cùng nhau giải quyết những vấn đề khó khăn trong cuộc sống, chứng kiến sự trưởng thành và thay đổi của nhau.

Các diễn viên chính: 

  • Tôn Di vai Hạ Nhan
  • Trương Bân Bân vai Hứa Thành Dật
  • Mã Lịch vai Hàn Sảng
  • Lý Bạc Văn vai Mark
  • Trương Văn vai Hạng Nam

Lịch phát sóng phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau

Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau chính thức lên sóng từ ngày 28/6/2021 vào lúc 19 giờ các ngày thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên các nền tảng: MGTV, Youku, IQIYI, Tencent Video và FPT Play. Tài khoản VIP xem trước 6 tập.

Phim dự kiến có 35 tập, thời lượng phim 45 phút/tập.

Trailer phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau

Link xem phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau

Xem phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau tại ĐÂY 

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan