Hapomil Colos Diasure - Giải pháp vàng cho người tiểu đường

Bình luận

Hapomil Colos Diasure là một trong số ít dòng sữa cho người bệnh tiểu đường được giới chuyên môn đánh giá cao. Hapomil Colos Diasure được ra đời với sứ mệnh giúp người bệnh bổ sung dinh dưỡng, hỗ trợ hạ và ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng tiểu đường ở người lớn tuổi.  

Bệnh nhân tiểu đường cần chế độ dinh dưỡng như thế nào?

Theo một kết quả điều tra của Bộ y tế, hiện tỷ lệ mắc đái tháo đường ở người trường thành Việt Nam chạm mức 7,1%, tương đương với gần 5 triệu người đang phải đối mặt với căn bệnh nguy hiểm này. Theo số liệu thống kê, 55% bệnh nhân đái tháo đường gặp biến chứng, phổ biến là biến chứng về mắt và thần kinh chiếm 39,5%, biến chứng về tim mạch chiếm và biến chứng về thận chiếm 24%.

Empty

Trong suốt quá trình điều trị bệnh, người mắc bệnh cần cần lưu ý dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, đồng thời đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học, hợp lý. Theo các chuyên gia, dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng và dưỡng chất cho cơ thể.

Điều này đặc biệt quan trọng đối với người mắc bệnh tiểu đường, vì họ phải kiểm soát đường huyết hàng ngày. Việc nắm rõ tầm quan trọng của dinh dưỡng chính là "kiềng 3 chân" giúp giảm bớt gánh nặng của triệu chứng tiểu đường và các biến chứng về sau.

Theo đó, chế độ dinh dưỡng đúng cách cung cấp đủ năng lượng, cân đối giữa các chất sinh năng lượng như chất đạm, chất béo và chất bột đường. Người tiểu đường cần tránh việc kiêng khem phản khoa học, dẫn đến tình trạng cơ thể thiếu chất, luôn trong trạng thái uể oải, mệt mỏi, gây nhiều bất tiện trong sinh hoạt.

Hapomil Colos Diasure - Giải pháp bữa ăn dinh dưỡng toàn diện, hiệu quả cho người bệnh tiểu đường

Hapomil hiện là đơn vị sản xuất tiên phong trong lĩnh vực thực phẩm dinh dưỡng, đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Hapomil Colos Diasure  - giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt cho người bệnh đái tháo đường, hỗ trợ ổn định đường huyết và tăng cường sức khỏe cho bệnh nhân tiểu đường.

Empty

Hapomil Colos Diasure mang đến hương vị tự nhiên, dễ uống, chinh phục cả nhóm khách hàng khó tính, kén ăn nhất. Các dòng sữa dinh dưỡng Hapomil đều sở hữu nguồn nguyên liệu sữa bột được nhập khẩu 100% từ New Zealand, kết hợp cùng với rất nhiều thành phần dưỡng chất khác đến từ Hàn Quốc, Hà Lan, Đan Mạch, Mỹ...  mang đến nguồn dinh dưỡng chất lượng giúp nâng cao sức khỏe cả trẻ nhỏ và người lớn như:

- Sữa non 24h được nhập khẩu từ Mỹ với hàm lượng kháng thể IgG trên 80%, mang lại nguồn kháng thể tự nhiên giúp bé tăng cường khả năng miễn dịch, tăng cường sức đề kháng

- Bên cạnh đó các thành phần Chiết xuất tổ yến, Đông trùng hạ thảo không chỉ giúp nâng cao hệ miễn dịch mà còn giúp phòng chống các bệnh ở người cao tuổi rất tuyệt vời

- Đặc biệt trong Hapomil Colos Diasure có chứa MUFA và PUFA là thành phần giúp giảm hàm lượng cholesterol trong máu, giúp ổn định huyết áp. Hàm lượng chất xơ hòa tan, MCT cao trong Hapomil Colos Diasure giúp chống táo bón, tốt cho hệ tiêu hoá của bệnh nhân tiểu đường. Hapomil Colos Diasure còn giúp tăng cường sức đề kháng nhờ vào nhóm vitamin tổng hợp A, C, E và nhóm B.

Lý do người tiểu đường nên tin tưởng chọn sữa Hapomil Colos Diasure

Hapomil Colos Diasure đã được chứng minh lâm sàng là sản phẩm có chỉ số đường huyết thấp theo khuyến nghị Tổ chức Y tế Thế giới, hỗ trợ ổn định đường huyết của người sử dụng. Hapomil Colos Diasure sẽ là người bạn đồng hành khó có thể thay thế với bệnh nhân tiểu đường. Cùng với phác đồ điều trị của bác sỹ, đừng quên bổ sung 2 ly sữa Hapomil Colos Diasure mỗi ngày để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể và cuộc sống tràn đầy năng lượng!

Empty

Ngoài sản phẩm sữa chuyên biệt cho người tiểu đường, Hapomil giữ vị thế là thương hiệu sữa hàng đầu tại Việt Nam với các sản phẩm chuyên biệt giành cho trẻ em Hapomil Colos Baby 0+, Hapomil Pedia BA 1+, Hapomil IQ Grow 2+, Hapomil Biotic 3+, các  sản phẩm cho người cao tuổi, người bệnh cần chăm sóc sức khoẻ đặc biệt sau mổ như Hapomil Colos Sure,...

Empty

Đặc biệt, tất cả các sản phẩm của Hapomil đều được sản xuất tại nhà máy Rance Pharma với diện tích hơn 5000m2 đạt tiêu chuẩn FDA - USA & ISO 22000 giúp người tiêu dùng việt Nam có thêm nhiều sự lựa chọn đa dạng về sản phẩm sữa chất lượng cao, giúp cải thiện sức khoẻ và hạnh phúc trong cuộc sống.

Tham khảo thêm thông tin sữa dinh dưỡng Hapomil

Fanpage: https://www.facebook.com/Hapomil

Website: https://newworld.com.vn/

TikTok: https://www.tiktok.com/@hapomil?_t=8gRM8rYSeRu&_r=1

Shopee: https://shopee.vn/hapomilvietnam

 

Bạn đang xem bài viết Hapomil Colos Diasure - Giải pháp vàng cho người tiểu đường tại chuyên mục Dinh Dưỡng của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Yến Anh