Fidimilk: Nền Tảng Vững Chắc Cho Sự Phát Triển Toàn Diện Của Trẻ  

Bình luận

Nuôi con khỏe mạnh và cho con nền tảng vững chắc để phát triển toàn diện là mong mỏi của nhiều bậc phụ huynh. Với công thức dinh dưỡng từ các nghiên cứu chuyên sâu, Fidimilk mang đến giải pháp tối ưu để mẹ đồng hành cùng trẻ trong quá trình phát triển bền lâu.

Phát triển toàn diện: Vun đắp cho hành trình tương lai của trẻ

Sự phát triển toàn diện của trẻ là yếu tố tiên quyết cho sức khỏe và sự thành công về sau. Vì vậy, nuôi dưỡng thể chất, tinh thần, cảm xúc và trí tuệ của trẻ từ nhỏ sẽ đặt nền móng vững chắc cho khả năng thích nghi, học hỏi và phát triển trong tương lai.

Dinh Dưỡng: Chìa Khóa Giúp Trẻ Phát Triển Toàn Diện

Dinh dưỡng trong những năm đầu đời là yếu tố then chốt giúp trẻ phát triển toàn diện, từ cân nặng và chiều cao đến khả năng nhận thức và tiêu hóa. Cung cấp đủ 4 nhóm chất cần thiết: chất bột đường, béo, chất đạm, vitamin và khoáng chất rất quan trọng để hỗ trợ sự phát triển thể chất và cải thiện chức năng não bộ của trẻ nhỏ. Điều này không chỉ giúp trẻ mạnh khỏe về thể chất mà còn thúc đẩy khả năng học hỏi và phát triển xã hội, là nền tảng vững chắc cho sức khỏe lâu dài của trẻ.

Sai lầm về bổ sung dinh dưỡng khiến trẻ chậm phát triển

Tuy nhiên trong việc nuôi dạy con của nhiều bậc cha mẹ Việt Nam, một sai lầm phổ biến là tập trung quá nhiều vào cân nặng của trẻ mà bỏ qua những yếu tố quan trọng khác làm ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện của trẻ. Cần nhận thức rằng, sự khỏe mạnh không chỉ đo lường qua cân nặng mà còn thông qua sức khỏe hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa. Một hệ tiêu hóa khỏe mạnh sẽ cải thiện khả năng hấp thu dưỡng chất, từ đó thúc đẩy sự tăng trưởng khỏe mạnh, bền vững cho trẻ.

Hơn nữa, nhiều bố mẹ vẫn nghĩ rằng giai đoạn trẻ còn nhỏ, dinh dưỡng chưa thật sự quan trong, có thể “bù” khi con lớn lên. Tuy nhiên, theo Viện dinh dưỡng quốc gia, giai đoạn 1000 ngày đầu đời chính là cửa sổ cơ hội để phòng ngừa các bệnh mạn tính không lây có liên quan đến dinh dưỡng như: thừa cân béo phì, rối loạn chuyển hóa, các bệnh tim mạch, huyết áp, loãng xương.

Fidimilk - Dinh dưỡng giúp trẻ phát triển toàn diện

Các dòng sản phẩm dành cho trẻ của Fidimilk

Các dòng sản phẩm dành cho trẻ của Fidimilk

FIDIMILK là thương hiệu của Công ty Cổ Phần Dinh Dưỡng Dược Fidimilk. Hiểu được tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với sự phát triển bền vững của trẻ, Fidimilk luôn dựa trên các nghiên cứu khoa học để cho ra các sản phẩm công thức hoàn chỉnh cho trẻ theo từng giai đoạn, độ tuổi cụ thể. Nhằm giúp trẻ đáp ứng đúng và đủ các dưỡng chất cần thiết để phát triển toàn diện.

Đề kháng vững vàng

Fidimilk tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhờ công thức giàu vitamin A, C, Kẽm và sữa non Colostrum chứa HMO và kháng thể IgG cao, củng cố hệ miễn dịch, cho trẻ chiếc khiên chắn vững chắc, sẵn sàng chống lại mọi tác nhân gây hại.

Tiêu hóa khỏe

Lysine là axit amin thiết yếu giúp phát triển các enzyme tiêu hóa từ đó kích thích sự thèm ăn & vị giác, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn. Hơn nữa, theo Bộ Y Tế, Lysine còn có vai trò gia tăng chuyển hóa, hấp thu tối đa dinh dưỡng để tăng trưởng chiều cao, ngăn ngừa bệnh loãng xương về sau.

Chính vì vậy, trong các sản phẩm của Fidimilk luôn chú trọng các vi chất thiết yếu, đặc biệt bổ sung hàm lượng Lysine đầy đủ cho hệ tiêu hóa trẻ khỏe mạnh, ăn ngon hấp thu tốt.

Ngoài ra còn có các vitamin nhóm B, Kẽm,… đặc biệt đạm Whey và chất xơ FOS/ Inulin, hỗ trợ hệ vi sinh đường ruột vững chắc.

Fidimilk cho trẻ một hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Fidimilk cho trẻ một hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Cho con tăng chiều cao và cân nặng khỏe mạnh

Phát triển thể chất hay tăng chiều cao và cân nặng luôn là vấn đề nhức nhối của nhiều bố mẹ Việt. Vì vậy, sữa công thức Fidimilk đã nghiên cứu hỗ trợ tăng trưởng tối ưu cho trẻ nhỏ, nhờ vào đạm Whey dễ hấp thu cùng với MCT, Omega 3, Omega 6 giúp trẻ tăng cân lành mạnh.

Đồng thời, sự kết hợp vượt trội của Vitamin D3, Canxi và MK7 trong Fidimilk hỗ trợ xây dựng hệ xương và răng chắc khỏe, thúc đẩy sự phát triển chiều cao ấn tượng, mang lại lợi ích lâu dài cho sức khỏe của trẻ.

Phát triển nhận thức

Trẻ em là những thiên tài tiềm ẩn cần được nuôi dưỡng trí thông minh và khả năng phản ứng nhanh nhạy từ nhỏ. Để thúc đẩy sự phát triển nhận thức vượt trội, các dưỡng chất như DHA, Omega 3 và Omega 6 đóng một vai trò then chốt giúp hoàn thiện các mạch thần kinh và kích thích sự tăng trưởng của các tế bào não.

Trong công thức của các sản phẩm sữa Fidimilk luôn có đủ Omega 3, Omega 6 cũng như vitamin A và Kẽm giúp bảo vệ mắt, hỗ trợ sự vận động linh hoạt giữa tay và mắt, giúp trẻ nhận diện và xử lý thông tin một cách nhanh chóng và chính xác.

Ngoài ra, DHA và Vitamin E trong Fidimilk còn giúp cung cấp năng lượng cho các hoạt động thần kinh, từ đó nâng cao khả năng tư duy và giải quyết vấn đề của trẻ.

Lý do mẹ Việt tin dùng Fidimilk

Công thức của Fidimilk được nghiên cứu chuyên sâu

Công thức của Fidimilk được nghiên cứu chuyên sâu

Dinh dưỡng phù hợp với từng độ tuổi

Fidimilk cam kết phát triển các sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nghiên cứu khoa học kỹ lưỡng và đã được chứng minh, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho trẻ nhỏ. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế để phù hợp với nhu cầu phát triển riêng biệt ở từng lứa tuổi như sữa Fidimilk Gold 1+ cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi, Gold 2+ cho trẻ từ 6-36 tháng tuổi, Fidimilk Gold Pro, Grow, Grow Gold,... cho trẻ trên 1 tuổi; và nhiều dòng sữa pha sẵn tiện lợi Fidimilk Grow Plus hay Vitamin D3 cho trẻ đến trường.

Công nghệ và chất lượng cao

Không những vậy, sản phẩm Fidimilk luôn tuân thủ các tiêu chuẩn ISO 9001:2000, ISO 22000 & HACCP, đảm bảo liên tục cải tiến để mang lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Các sản phẩm đều được quản lý chất lượng bởi quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt tại các trung tâm uy tín.

Đây cũng là lý do vì sao các mẹ Việt đã ủng hộ và tin dùng Fidimilk cho con em mình. Ngoài các dòng sữa công thức cho trẻ, Fidimilk còn có các dòng dinh dưỡng cho mẹ và người lớn tuổi, người trưởng thành. Với phương châm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình và sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng, Fidimilk luôn không ngừng nghiên cứu và hoàn thiện để mang đến những sản phẩm chất lượng dựa trên nghiên cứu khoa học chuyên sâu.

Thông tin liên hệ:

* Website: fidimilk.com

* Fanpage: Sữa Fidimilk

* Email: [email protected]

* Hotline: 0287 304 6168

* Phone: 091 995 8512

 

Bạn đang xem bài viết Fidimilk: Nền Tảng Vững Chắc Cho Sự Phát Triển Toàn Diện Của Trẻ   tại chuyên mục Dinh Dưỡng của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Yến Anh