“Chú Bảo Vệ” Phan Chí Bửu – võ sĩ đa tài với ước mơ lan tỏa tinh thần võ thuật

Tuấn Anh
Trong số những tài khoản nổi bật trên TikTok, kênh TikTok "Chú Bảo Vệ - Cô Chủ Tịch" nổi bật với nội dung về võ thuật, các video của kênh thể hiện sự đa dạng và phong phú của thế giới võ thuật.

Trên nền tảng mạng xã hội, TikTok hiện đang là nền tảng phổ biến và trở thành trào lưu hấp dẫn thu hút giới trẻ với hàng triệu tài khoản dùng cho việc chia sẻ và truyền tải nhiều loại nội dung khác nhau, từ giải trí đến học tập, rèn luyện...

Giữa vô vàn những thước phim, video, hình ảnh không mấy thiện cảm cùng những chiêu trò câu khách, vẫn nổi lên những TikToker nhiệt huyết, tích cực truyền cảm hứng sống khỏe, sống đẹp tới mọi người.

Trong số những tài khoản nổi bật trên TikTok, kênh TikTok "Chú Bảo Vệ - Cô Chủ Tịch" nổi bật với nội dung về võ thuật, các video của kênh thể hiện sự đa dạng và phong phú của thế giới võ thuật.

Không chỉ dừng lại ở các kỹ thuật cơ bản của các môn võ, kênh này còn mang đến cho người xem những bài học sâu sắc về triết lý và tư duy võ thuật.

Từ việc giới thiệu các phương pháp tập luyện hiệu quả đến việc thảo luận về tầm quan trọng của sự kiên nhẫn và sự kỷ luật trong việc rèn luyện võ thuật, Chú Bảo Vệ không ngừng sáng tạo những nội dung mới lạ, hấp dẫn với mong muốn truyền đạt những kiến thức và trải nghiệm quý báu của mình cho cộng đồng mạng.

Empty

Kênh TikTok "Chú Bảo Vệ - Cô Chủ Tịch" nổi bật với nội dung về võ thuật.

Được biết, anh chủ của kênh TikTok này là anh Phan Chí Bửu, chính là hình ảnh “Chú Bảo Vệ” thường xuất hiện trong những video võ thuật được cộng động mạng yêu thích bấy lâu nay.

Chia sẻ về việc lập kênh TikTok Chú Bảo Vệ cho biết: “Tình cờ biết đến TikTok thông qua mấy bạn trẻ, ban đầu, mình lập kênh chỉ mang tính chất giải trí, mình thường đăng những video về gia đình, cuộc sống hàng ngày và một số video về võ thuật do chính mình biểu diễn. Thật không ngờ, những video về võ thuật lại được nhiều lượt xem và lượt yêu thích. Trong số đó, có một số video được tới hàng triệu lượt view và yêu thích của các bạn trẻ. Cũng có nhiều bình luận mang tính chất tiêu cực, trái chiều, tuy nhiên phần lớn bình luận đều tỏ ra vô cùng thích thú và hào hứng”.

Empty

Các video võ thuật trên trang cá nhân của Chú Bảo Vệ nhận được sự yêu thích của mọi người (Ảnh chụp từ trang cá nhân).

Nhiều năm rèn luyện võ thuật, Chú Bảo Vệ nhận thấy những giá trị tuyệt vời mà võ thuật mang lại cho sức khỏe, sức mạnh, tinh thần sảng khoái, tự tin và làm cho con người trở nên bản lĩnh hơn.

Khi chứng kiến những bạn trẻ ngày nay bị cuốn hút bởi công nghệ và bị thu hút bởi những trò chơi giải trí trên mạng xã hội tới mức quên ăn quên ngủ, Chú Bảo Vệ luôn mong muốn truyền tải làm sao để mọi người để dành chút thời gian tập luyện và rèn luyện bản thân để cuộc sống lành mạnh, tích cực và yêu đời hơn.

Empty

Nhiều năm rèn luyện võ thuật, Chú Bảo Vệ nhận thấy những giá trị tuyệt vời mà võ thuật mang lại.

Chia sẻ về những dự định ấp ủ, Chú Bảo Vệ cho biết: “Ước mơ của mình là có điều kiện để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Giúp những người muốn tiếp cận võ thuật mà không có có điều kiện kinh tế. Mình muốn mở võ đường khắp nơi để cho mọi người có thể đến học và tập luyện võ thuật, tiếp cận đến thể dục thể thao, rèn luyện bản thân và sức khỏe”.

Empty

Chú Bảo Vệ ước mơ mở nhiều võ đường để giúp nhiều người tiếp cận với võ thuật

“Gần đây, mình nhận thấy ngoài việc mở võ đường, cách truyền cảm hứng thông qua việc đăng những video về võ thuật trên TikTok cũng rất hiệu quả, mọi người hiện nay dành nhiều thời gian trên mạng xã hội, đặc biệt là các bạn trẻ rất thích sử dụng TikTok và thường lên đó để giải trí, giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Sắp tới mình sẽ cố gắng lên nhiều video về võ thuật hơn nữa, hi vọng sẽ được các bạn đón nhận, và lan tỏa được những giá trị tuyệt vời của võ thuật đến với mọi người”– Chú Bảo Vệ chia sẻ thêm.

Empty

Chú Bảo Vệ tích cực lan tỏa giá trị của võ thuật tới mọi người

Để theo dõi những video võ thuật bổ ích của Chú Bảo Vệ, mọi người có thể theo dõi tại kênh TikTok "Chú Bảo Vệ - Cô Chủ Tịch"

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO