Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc mới đây đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 11/2020.
Sáng 8/11, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố top 30 nhóm nhạc nữ có điểm danh tiếng thương hiệu cao trong tháng 11/2020.
Dữ liệu được thu thập trong khoảng thời gian từ 7/10 - 7/11/2020.
Vị trí số 1 trong tháng này thuộc về TWICE với điểm danh tiếng thương hiệu đạt 5.479.720, tăng 77,67% so với tháng 10. Các cụm từ liên quan đến TWICE được tìm kiếm nhiều phải kể đến: "YouTube", "I Can't Stop Me", "Chaeyoung", "hẹn hò", "Comeback"... Nhóm nhận được 64,20% phản ứng tích cực từ cộng đồng.
Trong tháng này, BLACKPINK rớt xuống hạng 2 với điểm danh tiếng thương hiệu đạt 5.295.476.
MAMAMOO giữ vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng tháng này với tổng điểm đạt 3.481.954.
Kiểm tra danh sách top 30 dưới đây: