Sáng 7/11, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã chính thức công bố danh sách top 30 nhóm nhạc nam có điểm danh tiếng thương hiệu cao nhất trong tháng 11.
Dữ liệu được thu thập trong khoảng thời gian từ 6/10 - 6/11/2020.
Theo bảng xếp hạng này, BTS vẫn giữ vững vị trí đầu bảng. Đây là tháng thứ 30 liên tiếp nhóm nam nhà BigHit đạt được thành tích này.
Điểm danh tiếng thương hiệu của nhóm là 8.595.929, các từ khóa được tìm kiếm nhiều bao gồm: Billboard, Dynamite, YouTube, phát hành, kỷ lục...
Ở vị trí á quân là nhóm nhạc nhà SM - NCT. Nhóm có điểm danh tiếng thương hiệu là 5.846.061, đánh dấu mức tăng trưởng ấn tượng 64,51% so với tháng 10.
Xếp vị trí thứ 3 trong tháng 11 là SEVENTEEN với điểm danh tiếng thương hiệu đạt 3.780.268, tăng 71% so với tháng trước.
Kiểm tra danh sách top 30 của tháng dưới đây:
- BTS
- NCT
- SEVENTEEN
- B1A4
- PENTAGON
- TXT
- EXO
- The Boyz
- MONSTA X
- SHINee
- CRAVITY
- ASTRO
- AB6IX
- BTOB
- Golden Child
- SF9
- Stray Kids
- Super Junior
- CIX
- INFINITE
- NU’EST
- 2PM
- TOO
- VIXX
- ONF
- GOT7
- WINNER
- BIGBANG
- VERIVERY
- VICTON
Mai HươngBạn đang xem bài viết BXH danh tiếng thương hiệu nhóm nam tháng 11: NCT bứt phá, BTS củng cố ngôi vương tại chuyên mục Giải trí của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].