Hành trình công lý tập 11: Phương chống lại thân chủ

Hành trình công lý tập 11 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 11 trên VTV3, VTV Go, VTV Giải trí.

Preview phim Hành trình công lý tập 11

Trong tập trước, Phương được sếp giao phụ trách một vụ tranh chấp tài sản thừa kế phức tạp giữa anh em ruột trong gia đình với căn nhà bố mẹ để lại. 

Theo lời người em, khi bố mẹ còn sống đã nói không được bán ngôi nhà này, để làm nơi thờ cúng tổ tiên. Nhưng người chị phản bác đó chỉ là "câu chuyện trên bàn ăn" vì bố mẹ chưa làm di chúc nên ép người em phải chia tài sản. 

Ở một diễn biến khác, để điều tra ra chân tướng sự thật về những kẻ đã hại mình, Hoàng nhờ trợ lý cũ là Thịnh tiếp tục làm việc ở công ty để giúp anh tìm ra chân tướng sự thật. 

Theo trailer phim Hành trình công lý tập 11, trong vụ tranh chấp tài sản, tuy được người anh thuê nhưng Phương lại đứng về phía cô em gái của thân chủ.

Trong cuộc gặp riêng với thân chủ, Phương hỏi thân chủ tại sao không bán phần đất liên quan đến căn nhà bố mẹ để lại. 

Lập tức, Phương bị đồng nghiệp nhắc nhở: "Chị gái ơi! Thay vì bảo vệ lợi ích chị lại quay lại đối đầu với thân chủ à? Chị đừng lo việc bao đồng nữa. Cứ làm tốt phần việc của mình thôi. Anh em giành giật lẫn nhau là lỗi của bố mẹ họ, không phải việc của mình".

Trong khi đó, Hoàng bị công ty tín dụng siết nợ căn nhà đang ở. Anh phải gặp người quen nhờ đáo hạn để tránh bị ngân hàng cho ra đường. "Nếu tôi mà mất nhà, cô cũng không yên đâu", Hoàng dọa.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 11.

Video trailer phim Hành trình công lý tập 11

Lịch phát sóng phim Hành trình công lý tập 11

Hành trình công lý tập 11 lên sóng lúc 21h40 ngày 1/11 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các buổi tối thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần.

Link xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 11

Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 11 tại: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

Xem lại phim Hành trình công lý tập 11 Full HD tại: https://www.vtvgiaitri.vn/video/hanh-trinh-cong-ly-teaser-1-533-7706

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan