Sức hút thầy trò Park Hang-Seo: 950 triệu đồng cho 30s quảng cáo trên kênh VTV

TVad mới thông báo điều chỉnh giá quảng cáo trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 tăng hơn so với báo giá trước đó.

Ngày 10/12/2018, TVad đã thông báo điều chỉnh giá quảng cáo trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 tăng hơn so với báo giá trước đó.

Theo đó  mỗi post quảng cáo thời lượng 30 giây có giá 950 triệu đồng, 10 giây là 475 triệu đồng, 15 giây là 570 triệu đồng, 20 giây là 712,5 triệu đồng.

Việc điều chỉnh tăng giá quảng cáo không phải là chuyện lạ với VTV, nhất là với các chương trình phát sóng có rating ngày càng cao.

Tuy nhiên, kể từ khi có sự xuất hiện của U23 và đội tuyển Việt Nam với nòng cốt là U23, giá quảng cáo của các trận đấu mới liên tiếp ghi nhận các kỷ lúc vô tiền khoáng hậu trong ngành truyền hình.

Ở trận Việt Nam - Uzerbekistan tại Thường Châu hồi đầu năm, giá quảng cáo cho 30 giây là 300 triệu đồng.

Mức giá quảng cáo này tương đương với khung giá được VTV chào ban đầu cho trận chung kết World Cup 2018, trước khi điều chỉnh lên 800 triệu đồng cho 30 giây ngay trước trận đấu.

Tuy nhiên, khác với AFF Cup 2018, ở giải đấu Word Cup, VTV chịu áp lực về doanh thu khi phải chi hàng triệu USD để đưa được bản quyền phát sóng về Việt Nam.

Xem thêm
Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan