Phim của Dương Dương, Yoona hóa phim hài vì những pha kỹ xảo thảm họa 'đi vào lòng đất'

Việc lạm dụng kỹ xảo nhưng xử lý vụng về, thô sơ khiến cảnh phim Trung Quốc giả tạo, kém hấp dẫn và khiến khán giả dở khóc dở cười.

Bộ phim Tam Thiên Sát Nha phải thay đổi nữ diễn viên Lưu Lộ do sao nữ này vào tù vì gây mất trật tự nơi công cộng, lăng mạ cảnh sát.

Tuy nhiên họ không quay lại toàn bộ cảnh mà chỉ dùng kỹ thuật AI để đổi khuôn mặt nữ diễn viên Lưu Lộ bằng diễn viên Trương Đình Đình.

Kỹ xảo kém khiến hình ảnh nhân vật bị biến dạng, méo mó, không ăn khớp tạo ra những cảnh rất ghê rợn.

Trong Ngũ Thử Đại Náo Đông Kinh, nhân vật Triển Chiêu dùng kiếm vẩy mực. 

Kỹ xảo quá lố và cảnh quay phi lí khiến khán giả không thể đỡ nổi.

Pha hành động chỉ có trong phim cổ trang Hoa ngữ.

Đáng lẽ là một cảnhđáng sợ nhưng vì kỹ xảo quá kém mà khán giả chỉ có thể bật cười. Nhìn qua cũng nhận ra đây là máu giả.

Bộ phim đề tài gia đình như Mẹ Hổ Bố Mèo của Triệu Vy khiến khán giả bị sốc với cảnh con gái Triệu Vy cùng các bạn trong lớp tới nông trang nơi Triệu Vy làm việc.

Thay vì đưa dàn diễn viên đi quay ngoại cảnh thì ekip không hiểu sao lại dùng phông xanh ghép hoa cỏ, cây cối, sông núi,...  Kỹ xảo xử lý sơ sài khiến người xem cảm thấy khôi hài. 

Kỹ xảo trong Cực Quang Chi Luyến của Quan Hiểu Đồng bị ném đá thê thảm.

Một trong những cảnh phim bị chê cười nhiều nhất chính là cảnh nam chính lái xe máy bay qua sông, với góc quay chậm xoay tròn như Cô Dâu 8 Tuổi. 

Phim Võ Thần Triệu Tử Long của nữ thần Hàn Quốc Yoona và Lâm Canh Tân cũng không tránh khỏi kỹ xảo 3 xu.

Cặp diễn viên chính cưỡi ngựa, đi lại dưới đáy nước tự do. Một cảnh không thể phi lý hơn.

Cảnh Lãnh Huyết (Trương Hàn) trong Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ bị đóng băng khiến nam diễn viên bị dìm hàng thê thảm bởi kỹ xảo phim thảm họa.

Cũng trong phim này, cảnh soái ca Vô Tình (Dương Dương) cứu Sở Ly Mạch (Trương Quân Ninh) suýt ngã xuống hồ đầy lãng mạn hóa thành cảnh hài. 

Sau một hồi bay lượn và xoay vòng trên không, Sở Ly Mạch bỗng ngất lịm vì... chóng mặt.

Xem thêm
Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan