Nhan sắc dàn diễn viên Thương Lan Quyết trong phim và ngoài đời

Thương Lan Quyết (Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ) là bộ phim tiên hiệp, tình cảm chuyển thể từ tiểu thuyết Ma Tôn của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Phim đang nhận được khá nhiều sự yêu thích của khán giả.

Thương Lan Quyết kể về mối lương duyên ngang trái giữa Thần nữ thuộc tộc Phách Tâm và Ma tôn Phương Đông Thanh Thương.

Thần nữ Phách Tâm tộc bị Ma tôn Đông Phương Thanh Thương diệt tộc, vạn năm sau sống lại trở thành thần tiên cấp thấp ở tiên giới Hoa Lan Nhỏ, vô tình làm cho Ma tôn đang bị nhốt trong tháp Hạo Thiên sống lại.

Để hóa giải phong ấn chú thuật trên người cũng như hồi sinh kẻ thù lớn nhất, lần này Đông Phương Thanh Thương cần phải hy sinh hồn thần nữ của Hoa Lan Nhỏ.

Tuy nhiên trong quá trình đó, đại ma đầu đã dần yêu tiểu tiên nữ ranh ma đáng yêu.

Cùng ngắm nhan sắc trong phim cổ trang và ngoài đời thực của dàn diễn viên phim Thương Lan Quyết nhé.

Ngu Thư Hân vai Hoa Lan Nhỏ

Ngu Thư Hân sinh năm 1995 tại Thượng Hải, là nữ diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc, sở hữu chiều cao 169 cm, cân nặng 50 kg.

Trong phim, Ngu Thư Hân vào vai nữ chính Hoa Lan Nhỏ, một nàng tiên nữ cấp thấp đơn thuần lương thiện của Thiên giới, kiếp trước là thần nữ Phách Tâm tộc. 

Vương Hạc Đệ vai Đông Phương Thanh Thương

Vương Hạc Đệ sinh năm 1998 tại Tứ Xuyên, là một diễn viên điện ảnh và truyền hình Trung Quốc, có chiều cao 183 cm, cân nặng 65 kg.

Vương Hạc Đệ thủ vai nam chính là một Ma Tôn thượng cổ một tay che trời, trọng thương vì trận đại chiến cùng Xích Địa nữ tử, hắn sinh ra chấp niệm với việc hồi sinh và đánh bại cô.

Sau khi gặp Hoa Lan Nhỏ, hai người bắt đầu cuộc tình ngược luyến tàn tâm.

Từ Hải Kiều vai Dung Hạo

Từ Hải Kiều sinh năm 1983 tại Sơn Đông, là một diễn viên Trung Quốc, chiều cao 180 cm, cân nặng 67 kg.

Vai diễn của Từ Hải Kiều trong phim là đồ đệ của Xích Địa nữ tử, phóng đãng ngỗ ngược, một lòng một dạ và yêu Xích Địa nữ tử sâu đậm.

Do phải chịu hình phạt từ Thiên giới, đời đời kiếp kiếp không duyên phận với sư phụ mình, sau đó bước vào luân hồi.

Quách Hiểu Đình vai Xích Địa nữ tử

Quách Hiểu Đình sinh năm 1993 tại Thượng Hải, là một nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình Trung Quốc, cao 165 cm và nặng 45 kg.

Trong phim, cô vào vai chiến thần thượng cổ lòng dạ nhân ái, sau trận đại chiến với Đông Phương Thanh Thương, vì chống đối ý trời để cứu đồ đệ mà bị thiên đế trừng phạt.

Đi vào luân hồi vô tận, kiếp kiếp bị người mình yêu phản bội.

Trương Lăng Hách vai Trường Hành

Trương Lăng Hách sinh năm 1997 tại Giang Tô, là một diễn viên điện ảnh và truyền hình Trung Quốc, có chiều cao tới 188 cm.

Trong phim, Trương Lăng Hách vào vai Trường Hành, vị thượng tiên được mệnh danh là lang quân trong mộng của tiên nữ thiên giới.

Gánh trên mình trọng trách nặng nề từ khi sinh ra, từ trước đến giờ chỉ có Trường Hành bảo vệ người khác, lần đầu tiên có người bảo vệ, chăm sóc hắn. Chính điều này đã làm vị thượng tiên rung động với Hoa Lan Nhỏ. 

Xem phim Thương Lan Quyết tại đây.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan