Ngân hàng Bắc Á phối hợp Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình 'Tích lũy bảo vệ, quà tặng nhân đôi', áp dụng từ ngày 1/11 đến hết 31/12.
Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng truy cập website hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng 1800588828. Ảnh: Ngân hàng Bắc Á.
Theo đó, chương trình dành nhiều ưu đãi cho khách hàng cá nhân vừa gửi tiết kiệm vừa đăng ký tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại ngân hàng Bắc Á. Khách hàng có thể là bên mua bảo hiểm hoặc người được bảo hiểm của hợp đồng bảo hiểm.
Chương trình được thiết kế riêng cho khách hàng cá nhân mở mới, tái tục sổ tiết kiệm tại quầy hoặc khách hiện hữu có sổ tiết kiệm kỳ hạn từ 12 tháng, trị giá sổ tối thiểu 100 triệu đồng. Ưu đãi áp dụng với tất cả sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn, ngoại trừ tiền gửi trực tuyến từ ngày 1/11 đến hết ngày 31/12.
Các sản phẩm bảo hiểm nằm trong phạm vi chương trình khuyến mại gồm An tâm hưng thịnh, An phúc hưng thịnh, An thịnh đầu tư và các điều khoản phụ theo sản phẩm do Dai-ichi Life Việt Nam cung cấp. Khách hàng cần có doanh thu hợp đồng bảo hiểm tối thiểu 5 triệu đồng và hợp đồng bảo hiểm được phát hành trong thời gian triển khai chương trình.
Ngoài ra, ngân hàng Bắc Á cũng triển khai nhiều quà tặng tương ứng với doanh thu hợp đồng bảo hiểm và số tiền gửi của khách hàng. Theo đó, khách hàng sẽ nhận thẻ ghi nợ nội địa của nhà băng có giá trị khác nhau, tối đa lên tới một triệu đồng để chủ động chi tiêu tuỳ theo nhu cầu và sở thích cá nhân.
Bà Vũ Thanh Thuỷ - Phó giám đốc khối ngân hàng bán lẻ ngân hàng Bắc Á đánh giá chương trình "Tích lũy bảo vệ, quà tặng nhân đôi" mang đến lợi ích song hành cho khách hàng. Cụ thể, chương trình giúp khách hàng yên tâm về khả năng sinh lời của nguồn tiền nhàn rỗi đồng thời gia tăng quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro không lường trước trong cuộc sống.
Thiết lập quan hệ đối tác chiến lược từ năm 2017, ngân hàng Bắc Á và Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai mô hình hợp tác kinh doanh bảo hiểm dựa trên sự kết hợp giữa sản phẩm bảo hiểm với dịch vụ khách hàng từ ngân hàng. Tới nay, hai đơn vị đã phát hành nhiều hợp đồng bảo hiểm, tối ưu hóa quyền lợi sản phẩm cho khách hàng.