Mamamy ra mắt sản phẩm Tã Ultraflow dành cho trẻ

Thương hiệu Mamamy vừa ra mắt sản phẩm Tã Ultraflow. Sản phẩm được sự kết hợp sản xuất của công ty SeoLim, là công ty có kinh nghiệm sản xuất tã, bỉm trẻ em 30 năm của Hàn Quốc.

Mamamy gia nhập thị trường tã trẻ em 

Công ty TNHH Thương Mại và đầu tư Đông Hiệp – DHTI đã cùng với Seo Lim Hàn Quốc nghiên cứu và tạo nên tã Ultraflow Mamamy với 3 cấu tạo ưu việt khiến miếng tã Siêu khô thoáng và 3 cải tiến ưu việt giúp miếng tã Siêu chống tràn.

  • Cải tiến bề mặt tiếp xúc trực tiếp với da trẻ bằng bề mặt 3D, có các rãnh thoát khí, giúp bề mặt da dễ dàng khô thoáng hơn.
  • Bớt phần Pulp (bột giấy), thêm vào đó miếng Sap sheet để giúp độ thẩm thấu nhanh hơn
  • Nâng cấp bề mặt ngoài cùng bằng chất liệu Air through siêu tỏa nhiệt. Với cấu tạo này miếng tã sẽ có khả năng tỏa nhiệt 360 độ

Những miếng tã siêu khô thoáng sẽ giúp da bé luôn khô và tiếp xúc với nước tiểu ít nhất, không tạo môi trường để nảy sinh vi khuẩn, chính vì vậy sẽ giúp cho trẻ ngừa hăm và mẩn đỏ tối đa nhất.

Ngoài ra, để miếng tã chống tràn, ngoài việc cần mặc tã đúng kích cỡ cho trẻ thì nó cũng không chỉ nằm ở rãnh chống tràn như mọi người thường nghĩ mà nó cũng phải là sự kết hợp của tất cả các yếu tố về cấu trúc của miếng tã nên tã Mamamy đã có những cải tiến để miếng tã Ultraflow Mamamy có khả năng chống tràn 360 độ.

  • Vòng chun có độ co giãn, luôn giữ miếng bỉm ôm khít eo bé, không khiến nó bị lỏng lẻo khi trẻ vận động.
  • Thêm miếng Sap sheet giúp miếng tã hút nhanh, giữ nước nhiều hơn, tránh thấm ngược, tránh miếng tã bị vón cục.
  • Tạo đường cắt quanh đùi trẻ, ôm khít vừa vặn, tránh xô lệch.

Và cũng như tất cả sản phẩm thuộc hệ sản phẩm của Mamamy, tã Ultraflow Mamamy cũng sẽ dần chinh phục các tổ chức kiểm định khắt khe để có những kiểm chứng về chất lượng của mình.

Hiện tã Ultraflow Mamamy đã có được những kiểm định đạt tiêu chuẩn chất lượng của Việt Nam và Hàn Quốc. 

Tiếp nối giá trị cốt lõi của Mamamy

Công ty TNHH Thương Mại và đầu tư Đông Hiệp – DHTI ra đời cách đây 20 năm với mặt hàng khởi đầu là các sản phẩm khăn ướt.

Đến năm 2007, công ty đã đưa ra thị trường khăn ướt cho trẻ em với thương hiệu Mamamy. Sau 12 năm, Mamamy đã trở thành thương hiệu khăn ướt số 1 Việt Nam và cũng đã được người tiêu dùng biết đến như là thương hiệu các sản phẩm an toàn dành cho trẻ.

Tinh thần của thương hiệu “Mamamy - Baby Good Goods” có nghĩa “Tất cả những gì Mamamy làm ra đều tốt cho trẻ em”.

Dưới đây là một số ưu điểm của loại tã mới này: 

Xem thêm

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan