Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nam tháng 9/2020.
Sáng 12/9, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã chính thức công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu các nhóm nhạc nam Kpop trong tháng 9/2020.
Bảng xếp hạng này được tổng kết dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng từ 11/8 - 11/9/2020.
Theo kết quả công bố, trong tháng 9 này, BTS vẫn giữ vững ngôi vị đầu bảng. Đây là lần tháng thứ 28 liên tiếp BTS dành vị trí vinh quang này.
Cụ thể, điểm danh tiếng thương hiệu của 7 chàng trai nhà BigHit là 17.700.138, đánh dấu mức tăng ấn tượng là 98,33% so với tháng 8.
Các cụm từ khóa liên quan đến BTS được tìm kiếm nhiều là: Billboard, Dynamite, YouTube,... Nhóm cũng nhận được 82,20% phản ứng tích cực từ cộng đồng.
Có thể nói, nhờ màn comeback với single tiếng Anh Dynamite, BTS đã 1 lần nữa củng cố ngôi vị "Ông hoàng Kpop", nhóm nhạc nam toàn cầu của mình.
Đứng ở vị trí thứ 2 là nhóm nam nhà SM - EXO. Nhóm đạt 2.271.119 điểm.
Về thứ 3 là SEVENTEEN với 2.135.606 điểm.
Lần lượt xếp thứ 4 và thứ 5 là NCT và SHINee.
Kiểm tra danh sách Top 30 nhóm nhạc nam có điểm danh tiếng thương hiệu cao trong tháng 9 ngay dưới đây: