Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố danh sách 30 idol nữ có điểm danh tiếng thương hiệu cao nhất tháng 11/2020.
Sáng 15/11, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 11/2020 của 535 idol là thành viên các nhóm nhạc nữ.
Dữ liệu được tổng kết dựa trên kết quả thu thập trong khoảng thời gian từ 14/10 - 14/11/2020.
Kết quả như sau:
Đứng vị trí đầu bảng là Jennie (BLACKPINK) với điểm danh tiếng thương hiệu đạt 4.416.951. Con số này tăng nhẹ 5,80% so với điểm số hồi tháng 10.
Các cụm từ khóa liên quan tới Jennie được tìm kiếm nhiều bao gồm "thời trang", "SOLO", "YouTube", "sexy", "đáng yêu"... Nữ thần tượng nhà YG nhận về 70,08% phản ứng tích cực từ cộng đồng.
Giữ vị trí số 2 trong bảng xếp hạng tháng này là Hwasa của MAMAMOO. Nữ idol đạt 3.782.996 điểm, tăng 50,39% so với tháng trước.
Về vị trí thứ 3 là Lisa của BLACKPINK. Búp bê Thái Lan đã đạt 3.403.056 điểm, tăng 57,73% so với tháng 10.
Đứng ở vị trí thứ 4 và thứ 5 tháng này là 2 thành viên của TWICE lần lượt Nayeon, Chaeyoung.
Kiểm tra danh sách 30 nữ thần tượng có điểm danh tiếng thương hiệu tháng 11 cao nhất dưới đây.