Báo Điện tử Gia đình Mới

Tại Việt Nam, đơn vị nào phân phối đồ dùng dành cho trẻ em thương hiệu Richell Nhật Bản?

"Kể từ tháng 01 năm 2024, tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) sẽ là nhà phân phối chính thức các sản phẩm thuộc ngành hàng đồ dùng dành cho em bé mang thương hiệu Richell tại Việt Nam" - ông Honda Tomohiko – Giám đốc Công ty TNHH Richell Việt Nam cho biết.

Sản phẩm được các bà mẹ Nhật ưa dùng

Được thành lập từ năm 1956 tại Nhật Bản, Richell là một trong những tập đoàn hàng đầu về đồ dùng dành cho trẻ em, đồ dùng gia đình và sản phẩm chăm sóc sức khỏe.  

z5349154602237_b07caff634d1f1e8d205a2b4d112e24d

Đối với lĩnh vực đồ dùng dành cho trẻ em mang thương hiệu Richell, tập đoàn luôn có sự đầu tư lớn và không ngừng nghiên cứu phát triển sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn nhằm đáp ứng ngày càng cao yêu cầu của khách hàng trên toàn cầu. 

“Vấn đề an toàn và đảm bảo sức khỏe cho trẻ em được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, nguyên liệu và quy trình sản xuất đồ dùng dành cho trẻ em được chúng tôi lựa chọn và thực hiện với một nguyên tắc khắt khe. Ngoài việc tuân thủ những tiêu chuẩn mà quốc gia Nhật Bản đưa ra, chúng tôi còn đưa ra những tiêu chuẩn cao hơn để đảm bảo an toàn cao nhất.”- ông Honda Tomohiko chia sẻ.

Với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng mang thương hiệu Richell cùng triết lý kinh doanh xuyên suốt kể từ khi thành lập đến nay: “Mang nụ cười đến toàn thế giới - Nâng tầm cuộc sống với sản phẩm chất lượng”, sản phẩm đã và đang nhận được sự tín nhiệm tin dùng và mức độ đánh giá hài lòng cao của đông đảo cộng đồng bà mẹ nuôi con nhỏ không chỉ tại Nhật Bản mà còn nhiều nước trên thế giới khi giúp hành trình chăm sóc và nuôi con nhỏ của họ trở nên dễ dàng hơn.

 Gần đây nhất, năm 2023, tại cuộc khảo sát giải thưởng đồ dùng cho em bé Tamahiyo (cuộc khảo sát dành cho bố mẹ trên 2 tạp chí nổi tiếng nhất tại Nhật Bản là Tamago Club và Hiyoko club) công bố kết quả cho thấy: Sản phẩm Richell được các bố mẹ đánh giá cao nhất về chất lượng và tính hữu ích cho em bé.

Đáng chú ý, kể từ năm 2002 đến nay, sản phẩm mang thương hiệu Richell đều có sản phẩm được nhận giải thưởng Good Design (một hệ thống đánh giá và khen thưởng thiết kế toàn diện duy nhất) được tổ chức bởi Japan Institute of Design Promotion (Viện Xúc tiến Thiết kế Nhật Bản JIDP). Giải thưởng này có nguồn gốc của từ "Good Design Selection System" (Hệ thống Lựa chọn Sản phẩm có Thiết kế tốt) được thành lập vào năm 1957.

z5349154602234_e40690f8f2b8365d128778f3776a4df6

Hiện tại, ở Nhật Bản, các sản phẩm đồ dùng dành cho em bé mang thương hiệu Richell được trưng bày và bán hàng tại 100% các cửa hàng mẹ và bé với 2.000 cửa hàng, bao gồm các chuỗi mẹ và bé lớn như Nishimatsuya, Akachan Honpo, Babies "R" Us, Aeon và các cửa hàng khác. Richel cũng có mặt tại 5.000 các cửa hàng dược phẩm trên khắp nước Nhật.

Đưa sản phẩm đến gần người tiêu dùng Việt

Ông, Honda Tomohiko, Giám đốc Công ty TNHH Richell Việt Nam, cho biết tập đoàn đã và đang tích cực mở rộng mạng lưới chi nhánh toàn cầu và đã có các chi nhánh ở nhiều quốc gia trên thế giới giúp kết nối và phục vụ khách hàng trên toàn cầu.

anh 4

Năm 2020, Richell thành lập Công ty TNHH Richell Việt Nam với mục tiêu đến gần hơn nữa với người tiêu dùng tại Việt Nam, luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để tiếp tục đổi mới và sáng tạo, mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, bền bỉ, tiện dụng và đẹp mắt, góp phần nâng tầm cuộc sống của khách hàng bằng những sản phẩm tiện ích và hữu dụng.

Nhận thấy sự tương đồng về triết lý kinh doanh và mục tiêu, định hướng phát triển thời gian tới, Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) và Công ty TNHH Richell Việt Nam đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác, theo đó Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) trở thành nhà phân phối chính hãng các sản phẩm thuộc ngành hàng đồ dùng em bé mang thương hiệu Richell tại Việt Nam kể từ ngày 2/1.

Ông Honda Tomohiko – Giám đốc Công ty TNHH Richell Việt Nam (thứ 2 từ trái quá) và ông Đặng Việt Bách, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) (thứ 3 từ trái qua) tại buổi họp báo.

Ông Honda Tomohiko – Giám đốc Công ty TNHH Richell Việt Nam (thứ 2 từ trái quá) và ông Đặng Việt Bách, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) (thứ 3 từ trái qua) tại buổi họp báo.

“Tiêu chuẩn của người Nhật Bản về sự an toàn là những tiêu chuẩn khắt khe bậc nhất thế giới. Văn hóa kinh doanh của họ cũng đặt sức khỏe của người sử dụng lên trên hết, trước hết. Mọi người từng biết đến quy trình 5S của Nhật Bản trong sản xuất rất tiến bộ. Quy trình sản xuất đồ dùng dành cho trẻ em của Richell còn khắt khe hơn nên chúng tôi rất yên tâm khi hợp tác, tự tin đưa sản phẩm này đến với  người tiêu dùng Việt Nam”- Ông Đặng Việt Bách, CHủ tịch HĐQT Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) khẳng định

Sản phẩm hiện được bán tại các hệ thống mẹ và bé, các siêu thị và các cửa hàng truyền thống kinh doanh sản phẩm mẹ và bé trên toàn quốc.

PV/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO