Top những mẫu kệ tủ văn phòng tiện nghi đa chức năng

Kệ tủ văn phòng là một trong những đồ nội thất không thể thiếu tại các công ty, doanh nghiệp. Sản phẩm chuyên dùng để lưu trữ tài liệu, đồ dùng cá nhân, chứng từ quan trọng. Nhờ thiết bị này con người có thể sắp xếp ngăn nắp và tìm kiếm dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hiểu được sự cần thiết của dòng kể trên nên Nội thất Trường Mai đã liên tục sản xuất để đáp ứng. Bạn có thể tham khảo những mẫu dưới đây trước khi quyết định chọn mua. Đây cũng là cách nắm bắt xu hướng mới nhất, sớm sở hữu siêu phẩm sang – xịn.

Kệ tủ văn phòng giám đốc sang trọng – TMHS25

Mẫu kệ tủ văn phòng TMHS25 được thiết kế theo phong cách hiện đại. Theo đó, sản phẩm chú trọng vào công năng, lược bỏ toàn bộ các chi tiết rườm rà. Dòng này phù hợp sử dụng cho không gian làm việc của giám đốc, thể hiện phần nào uy quyền của người lãnh đạo.

TMHS25 – Kệ tủ văn phòng giám đốc thiết kế sang trọng, nhiều ngăn đựng

TMHS25 – Kệ tủ văn phòng giám đốc thiết kế sang trọng, nhiều ngăn đựng

Mẫu tủ hồ sơ văn phòng chuyên dùng để lưu trữ các loại tài liệu cũng như hồ sơ bảo mật. Tất cả nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sắp xếp, dễ dàng tìm kiếm thông tin khi cần. Đồng thời không gian cũng trở nên ngăn nắp, gọn gàng hơn bao giờ hết.

Sản phẩm được thiết kế với 4 buồng tiện lợi, thiết kế tủ có tay nắm kéo cùng ổ khóa. Ngoài những ngăn kín còn có các không gian rộng thoáng giúp bài trí các vật dụng decor. Đây là một trong những điểm cộng nổi bật thu hút sự chú ý và lựa chọn của nhiều khách hàng.

Tủ được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp MFC với khả năng chống thấm vượt trội. Kết hợp với lớp phủ bề mặt Melamine mang lại sự bóng mịn. Điều này giúp chống bám bụi tốt, quá trình vệ sinh trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

Mẫu kệ đựng hồ sơ 2 cánh sơn PU – TMHS01

Kệ tủ trong văn phòng 2 cánh sơn PU TMHS01 cũng là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho khách hàng. Sản phẩm nổi bật với thiết kế hiện đại, màu nâu đậm mang tới nét đẹp sang trọng. Dòng này trở thành vật dụng không thể hiếu của bất cứ công ty, doanh nghiệp nào.

TMHS01 – Mẫu kệ đựng hồ sơ sang trọng, bền bỉ, giá tốt

TMHS01 – Mẫu kệ đựng hồ sơ sang trọng, bền bỉ, giá tốt

Ngoài việc lưu trữ các loại hồ sơ, chứng từ, đồ dùng cá nhân chúng còn là dòng kệ tủ trang trí. Dù bố trí tại bất cứ không gian nào cũng mang tới sự chỉn chu, điểm nhấn nổi bật. Điều đó giúp nâng tầm cho kiến trúc cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp trong quá trình làm việc.

Tủ tài liệu được thiết kế 2 cánh, có tay nắm và khóa chốt tiện dụng – đảm bảo an toàn tối ưu. Hơn hết, tông màu nâu đỏ giúp thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bởi vậy, bạn có thể cân nhắc cũng như sớm lựa chọn sản phẩm ngay hôm nay.

Kệ tủ trang trí Royal – TMHS27

Kệ tủ văn phòng Royal – TMHS27 tiếp tục là sản phẩm được rất nhiều khách hàng yêu thích. Sản phẩm không chỉ dùng để lưu trữ các giấy tờ quan trọng mà còn trở thành vật dụng trang trí hữu ích.

Kệ tủ văn phòng Royal – TMHS27 là siêu phẩm chuyên dùng cho mọi công ty, doanh nghiệp

Kệ tủ văn phòng Royal – TMHS27 là siêu phẩm chuyên dùng cho mọi công ty, doanh nghiệp

Kệ tủ gỗ thiết kế với 2 buồng trên, 3 buồng dưới, tạo hình độc đáo. Các ngăn đựng bố trí hợp lý đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ của con người. Trọng lượng sản phẩm lên đến 50kg, đảm bảo chắc chắn và bền bỉ lâu dài.

Mặc dù sử dụng nguyên liệu là gỗ công nghiệp nhưng kệ tủ gỗ nhỏ đã được xử lý kỹ lưỡng. Từ đó tránh xa tình trạng bị ẩm mốc, bào mòn hoặc trầy xước. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm, sử dụng cũng như bố trí tại không gian làm việc.

Kệ hồ sơ văn phòng 2 cánh gỗ công nghiệp – TML04

Kệ tủ văn phòng 2 cánh gỗ công nghiệp TML04 cũng đang là dòng bán chạy. Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau đáp ứng tốt nhu cầu của từng khách hàng. Trọng lượng chỉ 25kg dễ dàng vận chuyển cũng như bố trí tại bất cứ đâu.

Kệ hồ sơ văn phòng TML04 có đa dạng màu sắc, gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết

Kệ hồ sơ văn phòng TML04 có đa dạng màu sắc, gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết

Sản phẩm được gia công, cắt gọt kỹ lưỡng nên đảm bảo độ hoàn thiện cao. Chiếc tủ bao bên ngoài lớp Melanin đảm bảo sáng mịn, bản lề bằng thép chắc chắn. Dòng này có các tay nắm trên các cánh mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Sử dụng kệ tủ trong văn phòng sẽ giúp không gian trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn. Đồng thời, đây cũng là cách thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Kệ tủ gỗ mini 3 ngăn cánh gián – TMHD1

Nhắc tới mẫu kệ tủ văn phòng đẹp sang không thể bỏ qua TMHD1. Sản phẩm hiện đã ứng dụng phổ biến trong rất nhiều công ty, doanh nghiệp hiện nay. Tất cả nhờ vào kiểu dáng hiện đại, công năng hữu dụng, thiết kế đậm chất nghệ thuật.

TMHD1 – Dòng tủ kệ gỗ mini 3 ngăn đẹp sang miễn bàn

TMHD1 – Dòng tủ kệ gỗ mini 3 ngăn đẹp sang miễn bàn

Tủ kệ để đồ màu cánh gián, thiết kế nhỏ gọn nên tiết kiệm tối đa diện tích. Sản phẩm có nhiều ngăn đựng, tích hợp thêm khóa chốt chắc chắn, tăng tính bảo mật. Đặc biệt, bạn dễ dàng di chuyển đến bất cứ đâu nhờ hệ thống bánh xe linh hoạt.

Trên đây là top 5 mẫu kệ tủ văn phòng tiêu biểu bạn có thể chọn mua ngay hôm nay. Khách hàng cần thêm tư vấn chuyên sâu, hỗ trợ lên đơn nhanh chóng đừng chần chừ kết nối tới Nội thất Trường Mai Sài Gòn

NỘI THẤT TRƯỜNG MAI SÀI GÒN

* Địa chỉ: 850 xa lộ Hà Nội, phường Hiệp Phú, quận 9, TP. Thủ Đức

* Hotline: 0702232577 – 0334600013

* Gmail: [email protected]

* Website: https://truongmaisaigon.vn

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO