KLH Koun Mom bàn giao 150 căn nhà mới cho công nhân

Ngày 06/4, Khu Liên hợp (KLH) Koun Mom tổ chức Lễ bàn giao 3 khu nhà ở nông trường tại Công ty Daunpenh, LumPhat và Andongmeas với hơn 150 căn nhà nhằm nâng cao đời sống cho hơn 500 công nhân.

Ông Trịnh Tuấn Kiên – Phó Tổng Giám đốc thường trực KLH Koun Mom phát biểu

Ông Trịnh Tuấn Kiên – Phó Tổng Giám đốc thường trực KLH Koun Mom phát biểu

Phát biểu tại Lễ bàn giao nhà ở, ông Trịnh Tuấn Kiên - Phó Tổng Giám đốc thường trực KLH Koun Mom cho biết: “Năm 2024 là năm bản lề trong hoạt động đầu tư và sản xuất kinh doanh của KLH. Trong đó, chúng tôi tập trung vào công tác nhân sự mà trọng tâm là: nâng cấp nhà ở, bếp ăn, dịch vụ tiện ích; dịch vụ y tế để ổn định đời sống cho người lao động; đào tạo tay nghề cho công nhân, rèn luyện tính kỷ luật hướng đến mục tiêu hình thành đội ngũ lao động chuyên nghiệp, có tính công nghiệp”.

Khu nhà ở nông trường DP1.1

Khu nhà ở nông trường DP1.1

Đối với nhà ở nông trường DP1.1, Công ty đã đầu tư xây dựng, đồng bộ hạ tầng (giao thông, thuỷ lợi, điện) và các công trình phụ trợ phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh và an sinh cho người lao động bao gồm: Văn phòng làm việc chính nông trường, Phòng Đào tạo nông trường, Phòng Y tế, nhà ở CB.CNV (gồm kiểu nhà độc thân và căn hộ gia đình), nhà ăn tập thể, hệ thống lọc nước sinh hoạt và RO.

Ông Ma Vichach - Phó Tỉnh trưởng Ủy Ban tỉnh Ratanakiri phát biểu

Ông Ma Vichach - Phó Tỉnh trưởng Ủy Ban tỉnh Ratanakiri phát biểu

Ông Ma Vichach - Phó Tỉnh trưởng Ủy ban tỉnh Ratanakiri (phụ trách nông nghiệp) phát biểu: “Tôi rất bất ngờ vì quy mô nhà ở rất khang trang, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Thay mặt Ban Lãnh đạo Tỉnh, chúng tôi ghi nhận những đóng góp của Công ty vào sự phát triển của ngành nông nghiệp tại Tỉnh Ratanakiri, tạo cơ hội việc làm và nâng cao thu nhập cho người lao động, góp phần ổn định an sinh xã hội. Ngoài ra, Lãnh đạo các Sở, ban, ngành tỉnh Ratanakiri sẽ hỗ trợ và đảm bảo an ninh trật tự trong dự án, đảm bảo đầy đủ điều kiện an toàn trong sản xuất để Công ty phát triển”.

Toàn cảnh buổi lễ bàn giao

Toàn cảnh buổi lễ bàn giao

Chia sẻ niềm vui khi được nhận nhà mới, anh Chourng Phearum - Công nhân tại Xí nghiệp DP1.1 cho biết“Nhờ vào làm việc tại Công ty, tôi cùng các anh chị em công nhân khác có thu nhập ổn định; được cấp nhà ở rất khang trang, hiện đại, đầy đủ tiện nghi; sử dụng điện, nước sạch RO miễn phí và rất nhiều phúc lợi khác. Bản thân tôi và các công nhân tại Xí nghiệp DP1.1 rất vui mừng, hạnh phúc và tin tưởng vào sự phát triển của Công ty”.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO