Top 5 thương hiệu vòi rửa chén

Thị trường nhà bếp cao cấp luôn sôi động bởi sự cạnh tranh từ các thương hiệu. Đối với vòi rửa chén cũng không ngoại lệ, thật không dễ dàng để tìm được cái tên uy tín. Ngoài tính năng vệ sinh thông thường thì đây còn là thiết bị thể hiện phong cách ngôi nhà. Do đó hãy đảm bảo chọn vòi nước rửa chén cao cấp, chất lượng đến từ 5 thương hiệu sau.

KVK - Thương hiệu vòi rửa chén cao cấp sản xuất tại Nhật

Vòi rửa chén cảm biến KVK của Nhật Bản

Vòi rửa chén cảm biến KVK của Nhật Bản

KVK –Made in Japan, chính là cái thương hiệu nổi bật, cao cấp lâu đời từ năm 1939, chuyên sản xuất vòi và phụ kiện vòi, hiện nay thương hiệu này đang là TOP tại Nhật Bản. Những sản phẩm vòi rửa chén KVK đều có thiết kế tinh xảo với nhiều phong cách hiện đại, chất liệu inox cao cấp, độ bền cao.

  • Chất liệu Crom luôn đem đến cho sản phẩm độ chắc chắn, sáng bóng và bền, các linh kiện được chế tạo từ đồng thau- vật liệu được chứng minh chống ăn mòn, khử kẽm lý tưởng nhất cho van vòi, chống rò rỉ nước.
  • Thiết kế sang trọng và hiện đại, sắc sảo tinh tế trong từng đường nét. Kiểu dáng đa dạng, nhiều lựa chọn, hầu hết các mẫu theo style hiện đại phù hợp với các căn bếp. Ứng dụng công nghệ cảm ứng tắt mở và đầy đủ chức năng nóng lạnh, tia sen, dòng…mang đến tiện nghi khi vào bếp.
  • Tính năng tăng áp ở vòi sen và cần gạt điều chỉnh chế độ nước thông minh sẽ giúp bạn thao tác chọn lựa áp lực nước theo từng nhu cầu rửa.
  • giúp nước mạnh Dòng vòi rửa của KVK Nhật Bản được thiết kế để bảo đảm vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng. Chất liệu cao cấp ít bám bụi bẩn, đầu vòi dễ dàng tháo ra vệ sinh nhanh chóng.

Trên thị trường có cả hàng xách tay và hàng chính hãng, nguồn hàng xách tay thì chỉ có 1 -2 mẫu mã, ko đa dạng và ko cập nhật những model mới, đôi khi còn là hàng lỗi. Để mua hàng chính hãng, bạn nên đến các đại lý chính thức của KVK và Hometech được đánh giá là đơn vị cung cấp lớn nhất, đủ mẫu mã và trưng bày trải nghiệm tất cả dòng vòi rửa bếp của KVK, cùng dịch vụ lắp đặt bảo hành uy tín.

Thương hiệu vòi rửa chén nổi tiếng Inax

Inax thương hiệu thiết bị vệ sinh đã hơn 100 năm kinh nghiệm nên về uy tín là không cần bàn cãi. Những sản phẩm của nhà Inax đều tập trung vào sự tiện dụng, tính thẩm mỹ phù hợp không gian. Chính vì vậy các mẫu vòi rửa bát của Inax luôn nằm trong top được yêu thích bởi chất lượng cao cấp.

Thương hiệu Inax tập trung phát triển công nghệ sản xuất dây chuyền hiện đại tạo ra sản phẩm đạt chuẩn. Nguyên liệu cao cấp giúp tăng độ bền, chống bám cặn và bụi bẩn, vệ sinh đơn giản. Kiểu dáng vòi rửa thiết kế đa dạng phù hợp mọi không gian bếp. Tính năng tiện ích như xoay 360 độ, đa dạng chế độ phun đáp ứng nhu cầu.

Toto thương hiệu sản xuất vòi rửa bát đa dạng mẫu mã

Vòi rửa bát Toto cao cấp đến từ Nhật Bản

Vòi rửa bát Toto cao cấp đến từ Nhật Bản

Toto là tập đoàn nổi tiếng hơn 100 năm của Nhật với nhiều sản phẩm bếp đạt giải thưởng về thiết kế lẫn công nghệ. Sản phẩm vòi rửa chén Toto vừa làm sạch bát đãi lại tiết kiệm thời gian, tiền điện và nước.

  • Thiết kế đa dạng mẫu mã phù hợp nhiều đường nước, không gian bếp khác nhau. Hơn nữa còn được tích hợp nhiều tính năng như lọc nước, phun bọt… đáp ứng nhu cầu sử dụng.
  • Chất liệu cao cấp có lớp mạ crom sáng bóng chống bám cặn bẩn, độ bền cao và tuyệt đối an toàn sức khỏe.
  • Các mẫu vòi rửa bát Toto được lắp đặt dễ dàng, vệ sinh đơn giản thuận tiện cho người dùng. Thời gian bảo hành dài hạn, chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo bảo đảm quyền lợi.

Kohler hơn 150 năm kinh nghiệm sản phẩm đáng tin cậy

Vòi rửa bát đĩa Kohler cao cấp, chất lượng

Vòi rửa bát đĩa Kohler cao cấp, chất lượng

Vòi rửa chén Kohler được chú ý bởi chất lượng, thiết kế, độ bền và tính năng tiện lợi. Kinh nghiệm hơn 150 năm xứng đáng giúp Kohler trở thành lựa chọn đáng tin cậy. Thiết kế vòi rửa nhà Kohler đa dạng mẫu mã từ cổ điển, sang trọng đến hiện đại phù hợp mọi không gian bếp. Chất liệu cao cấp được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại cam kết đúng tiêu chuẩn Quốc tế. Hơn nữa chính sách bảo hành và hậu mãi đều tập trung bảo vệ quyền lợi khách hàng chính là điểm cộng của Kohler.

=> Tham khảo thêm sản phẩm chậu rửa bát 1 hố nội địa Nhật của Home Tech: Chậu rửa Shigeru

Caesar thương hiệu vòi rửa chén uy tín đến từ Đài Loan

Caesar - Một đại diện đến từ Đài Loan nhưng đã có mặt ở thị trường Việt Nam từ năm 1996. Sau nhiều năm phát triển đến nay Caesar đã trở thành cái tên uy tín với nhiều sản phẩm chất lượng. Vòi rửa chén Caesar đa dạng mẫu mã đáp ứng mọi tiêu chí của người dùng.

Chất liệu cao cấp bền bỉ theo thời gian, đảm bảo an toàn sử dụng và vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng. Giá thành sản phẩm phù hợp với điều kiện tài chính người Việt. Lắp đặt dễ dàng, bảo hành uy tín trên cả nước là một lợi thế của Caesar tại Việt Nam.

Lựa chọn vòi rửa chén cần xem xét nhiều yếu tố từ nhu cầu, chất lượng đến cả tính thẩm mỹ. Top 5 thương hiệu trên đây đều uy tín trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp. Vì thế cùng Hometech Nhà Bếp Nhật tham khảo các thương hiệu này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tài chính hiệu quả.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính