Độc đạo tập 4 trên VTV3: Khương bị gái xinh 'hút hồn'

Link xem trực tiếp phim Độc đạo tập 4 được công chiếu trên kênh VTV1 vào lúc 21h40 hôm nay 9/9/2024 tại VTVCab, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong trailer tập 4 của phim Độc đạo sẽ phát sóng trên VTV3 hôm nay, bà Mộc gọi chồng: "Ông ơi, ông có bưu kiện này".

Ông Lê Toàn nhận hộp quà nhỏ xinh, chưa kịp mở quà thì ‘món quà’ đã lên tiếng.Thì ra Quân "già" đã gửi điện thoại buộc Lê Toàn phải nói chuyện với hắn.

Đúng là việc gì đến cũng phải đến thôi, Quân "già" đã trực tiếp liên hệ với Lê Toàn rồi, Lê Toàn bình tĩnh trả lời: "Tôi biết thế nào chú cũng gọi".

Liệu Lê Toàn có từ chối như đã từng từ chối Dương "cơ bắp" hay không?

Ở diễn biến khác, Hồng đang rất lo lắng khi Khương biến mất cùng với Tuấn Chạch. Hồng sợ rằng Tuấn có thể phản bội em trai nên anh đã treo giải thưởng 100 triệu cho người nào bắt được Tuấn.

Hồng cơ bản biết được Khương đi cùng ai và sẽ bị dụ dỗ tới đâu, ăn chơi những gì nên đã có phương án để xử lý. Tuy nhiên, Hồng chỉ nghĩ rằng Khương sẽ bị dụ chơi bời, cờ bạc chứ chưa ngờ đến Khương đã tìm được nương tử ở nơi đó.

Cũng trong tập 4 preview, Khương trong lúc đi chơi đã phải lòng một cô gái tên Tuyết.

"Quần áo của anh đây mặc vào đi rồi theo tôi, tôi nấu gì cho ăn", Tuyết nói. Khương bị trúng tiếng sét ái tình nên hỏi Tuyết: "Yêu anh đi, làm nương tử của anh nhé?".

Lịch chiếu phim trên VTV3

Phim Độc đạo tập 4 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 9/9/2024.

Link xem trực tiếp Độc đạo tập 4 trên VTV3

Để xem trực tiếp tập 4 của phim này trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 9/9/2024, quý độc giả có thể tham khảo link sau:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html

Link xem phim Độc đạo Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim cảnh sát hình sự này đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/doc-dao-1137.html

Bộ phim truyền hình này sẽ bao gồm 48 tập (dự kiến) và được chiếu trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Độc đạo

Bộ phim Độc đạo kể về Hồng - một thanh niên mang nỗi đau lớn, cùng lúc mất đi cả cha lẫn mẹ và lạc mất đứa em trai là người thân duy nhất.

 Sau biến cố lớn, anh trở thành đứa trẻ lang thang được bà Mộc, vợ hai của ông trùm xã hội đen nay đã rửa tay gác kiếm Lê Toàn đưa về nhà chăm sóc.

 Tưởng rằng, may mắn và hạnh phúc đã đến với chàng trai này nhưng thực chất, gia đình ông Lê Toàn lại có nhiều bí mật đáng ngờ. Trên hành trình đi tìm sự thật về sự ra đi của bố mẹ, Hồng hoài nghi chính người bố nuôi của mình.

 Bản thân chàng trai trẻ cũng đứng giữa lằn ranh của thiện - ác. Để đi đến cùng của sự thật, Hồng không quản ngại dấn thân sâu hơn vào đường dây buôn bán ma túy, từ đó nắm giữ được nhiều bí mật mà những tên trùm ma túy cũng tìm kiếm.

Thanh Tâm/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính