Độc đạo tập 5 trên VTV3: Hồng bị công an thẩm tra

Video phim Độc đạo tập 5 preview sẽ được công chiếu trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h40 hôm nay 10/9/2024 tại VTVCab, VTV và VTV Go.

Trailer phim Độc đạo tập 5 phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Preview phim

Trong preview tập 5 sẽ phát sóng trên VTV3 vào hôm nay 10/9, để ép ông trùm Lê Toàn phải vận chuyển ma túy cho mình, Dương "cơ bắp" tìm mọi cách phá hoại công việc làm ăn của Lê Toàn.

Tuy nhiên, Lê Toàn vẫn một mực từ chối khiến Dương phải ra tay chích điện và bắt cóc Khương - con trai ông nhằm gây sức ép.

Để tìm tung tích Khương, cả nhà Lê Toàn bắt Tuấn "trạch" để tra hỏi. "Chúng mày đã làm gì con trai tao? Mày có nói không?", bà Mộc hỏi.

Tuấn sợ hãi nói: "Cháu không làm gì anh Khương cả. Cháu chỉ rủ anh ấy lên bản Mộc chơi thôi. Anh Dương 'cơ bắp' bảo cháu làm vậy".

"Bà mà không thả tôi ra, anh Dương sẽ đến đốt nhà bà đấy. Anh ấy đang giữ con trai ông bà. Nếu ông bà muốn nó sống thì phải làm theo lệnh", một tên đàn em của Dương "cơ bắp" nói.

Cũng trong Độc đạo tập 5, Long đã tiếp xúc với Hồng để điều tra việc lái xe của công ty Hồng sử dụng ma túy. "Việc anh Thịnh lái xe bên anh sử dụng ma túy, anh có lý giải gì không?", Long hỏi.

Hồng đáp: "Rất có thể chúng tôi bị trả thù vì đã giúp các anh khống chế đối tượng ma túy lần trước nhưng phỏng đoán chỉ là phỏng đoán, chúng tôi không có bằng chứng. Thằng Tuấn, bạn của em trai tôi chính là người đã bỏ thuốc vào cà phê của anh Thịnh. Các anh có thể điều tra theo hướng đó".

Thấy Hồng định thao túng tâm lý công an, Long thẳng thắn nói: "Tôi khuyên anh lần sau nếu muốn điều khiển người khác nên tìm hiểu kỹ về họ. Anh đang muốn ám chỉ những kẻ đứng sau lưng Tuấn 'trạch' dính líu tới vụ ma túy lần trước. Anh muốn mượn tay chúng tôi để dẹp yên chúng. Nhưng thao túng tâm lý như vậy vẫn là chưa đủ".

Gia đình ông trùm Lê Toàn sẽ làm gì để cứu con trai?

Lịch chiếu bộ phim trên VTV3

Tập 5 của bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 10/9/2024.

Link xem trực tiếp Độc đạo tập 5 trên VTV3

Để xem trực tiếp tập 5 của bộ phim truyện này trên kênh VTV3 lúc 21h40 hôm nay 9/9/2024, quý độc giả có thể tham khảo link sau:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html

Link xem phim Độc đạo Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim cảnh sát hình sự này đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/doc-dao-1137.html

Bộ phim truyền hình này sẽ bao gồm 48 tập (dự kiến) và được chiếu trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Tin tức và nội dung mới nhất liên quan đến bộ phim sẽ được cập nhật: TẠI ĐÂY

Bộ phim Độc đạo kể về Hồng - một thanh niên mang nỗi đau lớn, cùng lúc mất đi cả cha lẫn mẹ và lạc mất đứa em trai là người thân duy nhất.

 Sau biến cố lớn, anh trở thành đứa trẻ lang thang được bà Mộc, vợ hai của ông trùm xã hội đen nay đã rửa tay gác kiếm Lê Toàn đưa về nhà chăm sóc.

 Tưởng rằng, may mắn và hạnh phúc đã đến với chàng trai này nhưng thực chất, gia đình ông Lê Toàn lại có nhiều bí mật đáng ngờ. Trên hành trình đi tìm sự thật về sự ra đi của bố mẹ, Hồng hoài nghi chính người bố nuôi của mình.

 Bản thân chàng trai trẻ cũng đứng giữa lằn ranh của thiện - ác. Để đi đến cùng của sự thật, Hồng không quản ngại dấn thân sâu hơn vào đường dây buôn bán ma túy, từ đó nắm giữ được nhiều bí mật mà những tên trùm ma túy cũng tìm kiếm.

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính