Tiên Nguyễn xuất viện, được gia đình trao trọng trách đặc biệt để chung tay chống dịch

Sau khi được chăm sóc và điều trị, con gái ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã chính thức âm tính với COVID-19 và xuất viện. Cô sẽ tiếp quản quỹ từ thiện của Tập đoàn để cùng chống dịch COVID-19 và giúp đỡ cộng đồng.

Tiên Nguyễn, con gái tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã chính thức xuất viện sau một thời gian dài điều trị và cho kết quả âm tính với COVID-19

Tiên Nguyễn xuất viện và quản lỹ quỹ từ thiện của tập đoàn IPP để chung tay chống COVID

Trước đó Tiên Nguyễn được mọi người chú ý khi được bố thuê chuyên cơ để đưa về nước thực hiện cách ly và điều trị COVID-19, đồng thời Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) do ông Johnathan Hạnh Nguyễn - bố của cô làm chủ tịch đã đã quyên góp 30 tỷ đồng chống dịch COVID-19 và hạn mặn miền Tây, miễn phí mặt bằng siêu thị làm khu cách ly chống dịch. 

Tiên Nguyễn đăng hình trên trang cá nhân thông báo mình chính thức xuất viện

Sau khi được các bác sĩ hết lòng chăm sóc, chữa trị, Tiên Nguyễn đã vui mừng thông báo trên tài khoản Instagram có 185.000 người theo dõi về việc mình đã chính thức âm tính với virus Corona và xuất viện, cùng lời chia sẻ xúc động: 

"Hôm nay tôi đã hết bệnh và được xuất viện. Sinh con ra, lo lắng và hy sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ, mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương, là tổ quốc Việt Nam". 

Đồng thời cô cũng gửi lời cảm ơn chân thành và sự tri ân sâu sắc đến các y, bác sĩ. Cô viết: "Cứu con, chữa trị và chăm sóc con qua cơn bạo bệnh là các y bác sĩ và điều dưỡng Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP. HCM. Con xin tri ân và trân trọng cảm ơn."

Đồng thời gửi lời tri ân và lời cảm ơn chân thành đến các y, bác sĩ cùng gia đình và bạn bè

Tiên Nguyễn cũng thông báo sau khi xuất viện cô sẽ chính thức quản lý quỹ từ thiện của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) và mong rằng những nhà hảo tâm trong và ngoài nước cùng chung tay với Tiên, với Tập đoàn để làm nhiều việc ý nghĩa cho cộng đồng. 

Tiên Nguyễn và bố mẹ trong buổi lễ tốt nghiệp ở Anh

Vào buổi chiều ngày 31/3, khi trao những bó hoa tươi thắm cho đội ngũ y bác sĩ trước khi ra viện, Tiên Nguyễn xúc động bày tỏ: “Cảm ơn các bác sĩ đã chăm sóc lo lắng cho em, chăm sóc tận tình từng ly từng tí cho em, em rất cảm động vì mọi người coi em như người em trong gia đình”.

Xem thêm
Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan